3 nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ được nhiều “con buôn” ưa chuộng mà bạn nên biết

3 nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ được nhiều “con buôn” ưa chuộng mà bạn nên biết

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
01 Oct, 2021

Ngành hàng quần áo trẻ em đang trên đà phát triển do nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao với tốc độ tăng trưởng gần 7% một năm. Vì vậy, bạn phải đặt hàng một nhà cung cấp nguồn hàng trẻ em sỉ tốt để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Nếu doanh nghiệp của bạn không biết phải hợp tác với ai trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất quần áo trẻ em, hãy theo dõi danh sách các nguồn hàng trẻ em sỉ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Tổng hợp các nguồn hàng quần áo trẻ em sỉ

Chia sẻ kinh nghiệm khi mua sỉ quần áo trẻ em giá rẻ - SUNO.vn Blog
Tổng hợp các nguồn hàng quần áo trẻ em sỉ

Nguồn hàng giá gốc tại chợ đầu mối lớn địa phương

Bạn có thể thường xuyên ghé chợ đầu mối trong nước để tìm hiểu chợ và lấy được nguồn hàng trẻ em giá sỉ cực rẻ. Nếu bạn có thể thiết lập mối quan hệ cung cầu tốt với một số nhà bán buôn, bạn có thể có được những mặt hàng xu hướng đầu tiên và đảm bảo nguồn hàng giá gốc, thích hợp cho việc bán hàng online.

Tuy nhiên, mua hàng ở chợ đầu mối đòi hỏi người bán hàng phải có khả năng mặc cả, và rất dễ mua phải hàng giá cao nếu không cẩn thận. Mua hàng ở chợ đầu mối cũng làm tăng rủi ro đầu tư của chủ cửa hàng, tăng khả năng tồn đọng hàng tồn kho và không đảm bảo dịch vụ sau bán hàng.      

Một số chợ đầu mối tại Việt Nam như:

  • Tại Hà Nội: chợ Ninh Hiệp, Phùng Khoang, Đồng Xuân,…
  • Tại TP.HCM: chợ Kim Biên, An Đông, Tân Bình,…
  • Bên cạnh đó, các cửa khẩu cũng là một nguồn hàng quần áo trẻ em vnxk nổi tiếng như Móng Cái – Quảng Ninh, Mộc Bài – Tây Ninh, Tân Thanh – Lạng Sơn,…

>>> Xem thêm: 5 ý tưởng kinh doanh online vốn thấp dưới 5 triệu ngay tại nhà

Nguồn hàng trẻ em sỉ tại các xưởng gia công

Magic Kids

Chuyên sản xuất và cung cấp nguồn quần áo trẻ em giá sỉ.  Magic Kids là thương hiệu thời trang trẻ em – Nhãn hàng quần áo an toàn, cao cấp cho trẻ em bao gồm các sản phẩm: phụ kiện cho bé, quần áo đi biển, đồ bộ mặc ở nhà, đồ bộ đi chơi,…

Thông tin liên lạc

Xưởng may thời trang PT

Xưởng may thời trang PT là nhà sản xuất cung cấp nguồn hàng quần áo trẻ em chuyên nghiệp và chuyên sản xuất quần áo trẻ em chất lượng tốt. Với phong cách thời trang hợp xu hướng, các thiết kế sắc sảo và sáng tạo, tất cả đều được cung cấp với dịch vụ chuyên nghiệp thực sự đẳng cấp hàng đầu.

Thông tin liên lạc

Teen Shop

Teen Shop – Xưởng may quần áo trẻ em chuyên phân phối và bán buôn nguồn quần áo trẻ em giá gốc tận xưởng với các mặt hàng như quần áo bé trai bé gái, quần âu bé trai, đồ bộ bé trai, bé gái, áo dài trẻ em. Tất cả các mặt hàng trên đều được Teen Shop cung cấp với giá sỉ.

Thông tin liên lạc:

Nguồn hàng trẻ em online trên các trang thương mại điện tử

6 nguồn hàng lấy sỉ quần áo trẻ em “con buôn” nào cũng giấu nhẹm
Nguồn hàng trẻ em online trên các trang thương mại điện tử

Nguồn hàng trẻ em online Alibaba

Là cổng thông tin thành công nhất trong toàn bộ thế giới thương mại điện tử. Jack Ma và Peng lei đã thành lập Alibaba vào khoảng 20 năm trước. Nền tảng cung cấp cho bạn rất nhiều nguồn hàng trẻ em giá sỉ với mức giá bán buôn. Bạn có thể đăng ký trên trang web và bắt đầu mua quần áo trẻ em giá sỉ với mức giá phải chăng nhất.

Nguồn hàng trẻ sơ sinh Tradewheel

Là một nền tảng được thiết lập cao cho tất cả các hoạt động Thương mại điện tử. Tradewheel’s là một trong những cổng B2B kết nối người mua và người bán. Trang web cung cấp rất nhiều nguồn hàng trẻ em sỉ và bạn có thể mua từ tất cả các thương hiệu và nhà sản xuất mong muốn của mình. Mỗi ngày, hàng triệu giao dịch đang được thực hiện tại Tradewheel.

Nguồn hàng trẻ em sỉ Amazon

Là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ, nó là trang B2B được sử dụng nhiều nhất ở Vương quốc Anh. Sự đa dạng có sẵn trên Amazon là rất lớn và danh sách các nhà cung cấp nguồn hàng quần áo trẻ em giá gốc quốc tế cũng lớn giúp người mua tìm được thỏa thuận phù hợp nhất với họ.

Những lưu ý khi nhập nguồn hàng trẻ em sỉ

Hạnh An - Xuong may gia cong quan ao tre em uy tín, chất lượng
Những lưu ý khi nhập nguồn hàng trẻ em sỉ

Chọn địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý

Quần áo kém chất lượng sẽ không phù hợp để kinh doanh online, hoặc quần áo chất lượng tốt sẽ không phù hợp để bán ở vỉa hè. Ngoài ra, các bậc phụ huynh thường mong muốn mang đến cho con em mình những sản phẩm chất lượng nhất. Vì vậy, khi nhập nguồn hàng trẻ sơ sinh hay nguồn hàng trẻ em sỉ, bên cạnh giá cả, bạn cần quan tâm đến chất lượng của sản phẩm.

Lựa chọn đơn vị nhập nguồn hàng giá gốc có chính sách mua bán rõ ràng

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn sẽ phải mua với số lượng lớn, ít nhất là 10 món. Căn cứ vào yêu cầu của nhà cung cấp, bạn có thể lựa chọn sản phẩm với nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước khác nhau.

Do đó, số lượng sản phẩm mà bạn phải mua thường khá lớn. Nếu nhà cung cấp không có chính sách bán hàng rõ ràng, khi không may xảy ra trường hợp không may, bạn sẽ bị thiệt hại và không được đổi trả hàng.

So sánh giá giữa các nguồn hàng trẻ em sỉ khác nhau

Mỗi đơn vị sẽ có một mức giá khác nhau với chất lượng quần áo tương ứng. Chúng ta cần tham khảo và so sánh chất lượng, giá cả quần áo giữa các đơn vị để chắc chắn rằng bạn đã tìm được đơn vị ưng ý nhất.

Việc so sánh giá này cũng giúp bạn tiết kiệm được một số tiền, rèn luyện cho bạn những kinh nghiệm lựa chọn nhà cung cấp uy tín và tốt nhất, từ đó bạn mới có thể kinh doanh online đem lại lợi nhuận cao.

Kết luận

Trong quá trình kinh doanh, ngoài chiến lược marketing offline tại các cửa hàng, bạn nên xây dựng chiến lược marketing online bằng cách bán hàng trên các trang thương mại điện tử. Ngoài ra, để quản lý khách hàng, đơn hàng và chăm sóc khách hàng khi lượng khách ngày càng đông, bạn nên sử dụng các công cụ hỗ trợ để quản lý tốt hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Hi vọng với những chia sẻ trên bạn đã chọn được nhà cung cấp nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ ưng ý.

>>> Xem thêm: Những công việc lý tưởng cho cộng tác viên tại nhà

Bài viết liên quan

Hướng dẫn chọn nguồn quần áo trẻ em khi làm dropship

Nguồn quần áo trẻ em - Kinh nghiệm chọn nguồn hàng

[Review] – Nguồn hàng sỉ đồ ngủ đáng tin cậy

[Review] - Nguồn hàng sỉ đồ ngủ đáng tin cậy

Tổng hợp nguồn sỉ quần áo chất lượng bắt kịp mọi xu hướng

Nguồn sỉ quần áo chất lượng - Mẫu mã cập nhật liên tục