Gợi ý cách nhập nguồn hàng ăn vặt giá sỉ uy tín nhất hiện nay

Gợi ý cách nhập nguồn hàng ăn vặt giá sỉ uy tín nhất hiện nay

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
30 Sep, 2021

Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn về thiên đường nguồn hàng ăn vặt giá sỉ trực tuyến đó là các sàn thương mại điện tử Trung Quốc như Taobao, 1688, Alibaba, Tmall. Bạn sẽ gần như không bao giờ muốn bước ra ngoài mua sắm nữa vì trên đây sẽ liên tục cập nhật nhiều sản phẩm mới với mức giá vô cùng dễ chịu.

Bạn có thể lấy nguồn hàng ăn vặt giá sỉ tại các trang web này với các bước đơn giản từ khâu chọn sản phẩm đến bước thanh toán và vận chuyển. Bên cạnh đó, chúng tôi còn gợi ý thêm nhiều cách để bạn có thể lấy được nguồn hàng ăn vặt giá sỉ cũng như các nguồn hàng sỉ khác trong và ngoài nước uy tín nhất hiện nay.

Nguồn hàng ăn vặt giá sỉ Trung Quốc

Nguồn hàng ăn vặt giá sỉ Trung Quốc

Món ăn vặt Trung Quốc là đại diện cho sự đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã, chủng loại, giá cả cũng như chất lượng với những hương vị độc đáo.

Đặc biệt hiện nay, đồ ăn vặt Trung Quốc đang là xu hướng nên có rất nhiều người bán đã nhập hàng từ nguồn hàng sỉ ăn vặt khổng lồ này.

Một số mặt hàng đồ ăn vặt được nhiều người ưa chuộng hiện nay như chân gà, chân vịt cay, miến cay Trùng Khánh, hải sản đóng hộp, lẩu tự sôi, các loại bánh ngọt, bánh sữa chua, bánh mochi,… với mức giá phù hợp để lấy nguồn hàng ăn vặt giá sỉ.

Một số shop nổi tiếng:

Shop jindaogubangbangtang

Shop Junlan Snack Mall

Shop Wangtaosp

Shop Haoweiwu

>>> Xem thêm: 5 ý tưởng kinh doanh online vốn thấp dưới 5 triệu ngay tại nhà

Nguồn hàng ăn dặm cho bé

Thức ăn dặm cho bé ở Nhật được đóng gói sẵn ngon lành, dinh dưỡng
Nguồn hàng ăn dặm cho bé

Làm thế nào mua được nguồn hàng ăn dặm cho bé chất lượng tốt với giá phù hợp nhất ? Cách duy nhất mà cá nhân kinh doanh có thể làm là bỏ công đi đến các cửa hàng bán buôn, để so sánh được giá, chất lượng của các nhà cung cấp khác nhau và biết được nhà cung cấp nào phù hợp với mình nhất.

Trước khi bạn muốn nhập nguồn hàng ăn dặm cho bé online, thì bạn phải tìm hiểu, bàn bạc và thống nhất với các nhà cung cấp uy tín, đến nơi xem quy trình sản xuất sản phẩm, sau đó mới có thể tin tưởng mà đặt online.

Kinh doanh online những thực phẩm ăn dặm cho bé phải chú ý đến chất lượng cũng như độ uy tín bởi vì yêu cầu đặc thù của loại thực phẩm này.  Tìm kiếm được nguồn hàng ăn dặm cho bé đã khó, khiến khách hàng tin tưởng mình càng khó khăn hơn gấp nhiều lần.

Một số cửa hàng mẹ và bé uy tín:

An’s Store – Kid’s corner

Mẹ và bé Babylove

Bé Bụ Bẫm

Nguồn hàng thức ăn thú cưng

Kún Miu Pet Shop giảm 15% phụ kiện thú cưng cho khách hàng VinID
Nguồn hàng thức ăn thú cưng

Đối với các cá nhân kinh doanh muốn nhập nguồn hàng thức ăn thú cưng số lượng lớn tì bạn có thể lấy chúng từ các nguồn như những nước như Mỹ, Úc, Hàn, Thái, Nhật, Trung, Úc,… Có thể kể đến các chợ to tại Tp. HCM như Chợ Lớn, Tân Bình, An Đông,… ở Hà Nội như Ninh Hiệp, Đồng Xuân,…

Một option nữa cho bạn bạn là tới với nguồn hàng từ phía nước ngoài. Nguồn hàng của Trung Quốc với mức giá cả tốt và mẫu mã phong phú, đa dạng được nhiều người tin dùng. Bạn có thể trực tiếp sang Trung Quốc lấy hàng về hoặc order hàng qua các trang e-commerce lớn từ Trung Quốc như: Taobao, Tmall, Alibaba, 1688,… Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn nhập nguồn thức ăn thú cưng từ Thái Lan hoặc qua các trang thương mại toàn cầu như: Amazon, eBay.

Nguồn hàng bánh ăn kiêng

Ăn kiêng đang trở thành xu hướng đối với thế hệ ngày nay – thế hệ tôn vinh sắc đẹp và sức khỏe healthy. Bên cạnh những món ăn kiêng, eat clean hàng ngày như rau củ quả, gạo lức, ức gà, các thực phẩm chức năng hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân thì các loại bánh ăn kiêng cũng bắt đầu chiếm được lòng mọi người bởi hương vị ngon, giá tốt mà còn có công dụng giảm cân.

Do đó, đây là một miếng bánh béo bở đối với những người kinh doanh, nắm bắt được điều này, nhiều người bắt đầu tìm kiếm nguồn hàng bánh ăn kiêng với số lượng lớn  phục vụ cho thị trường tiềm năng này.

Một số nguồn hàng bánh ăn kiêng uy tín:

Eatcleanwithtwins – Ăn Vặt Dinh Dưỡng

Thế giới ăn vặt

Dinh Dưỡng cao cấp

Các nguồn hàng sỉ khác bạn cần tham khảo

Top 7 xưởng sỉ đồ ăn vặt giá tốt chất lượng - Tuyển Sỉ
Các nguồn hàng sỉ khác bạn cần tham khảo

Alibaba

Alibaba là thị trường để các doanh nghiệp và cá nhân trực tiếp mua hàng từ nhà sản xuất với giá sỉ. Thứ nhất, các nhà bán lẻ cần xác định thị trường ngách của mình. Bằng cách này, họ có thể tìm thấy một danh mục sản phẩm để duyệt qua.

Khi bạn tìm thấy thứ mình muốn mua, bạn sẽ cần liên hệ với một số nhà cung cấp. Khi cả hai bên đã đồng ý về một mức giá, sau đó bạn có thể đặt hàng. Hàng sẽ đến ngay sau đó để bạn bắt đầu bán.

TopTenWho

Không giống như các thư mục bán buôn khác, phương châm của TopTenWhoasant khá độc đáo. Nó giống như một cộng đồng dành cho người bán buôn và người mua tạo điều kiện cho họ tương tác hơn là một nguồn cung cấp thông tin về danh sách sản phẩm. Điều này làm cho nền tảng này trở thành một trong những nền tảng bán buôn B2B tốt nhất ở Hoa Kỳ để phục vụ hàng triệu người dùng.

SaleHoo

SaleHoo cho phép các nhà bán buôn khám phá xu hướng thị trường và tìm các sản phẩm bán chạy nhất theo nhu cầu với tính năng tìm kiếm nâng cao và hơn 1,6 triệu sản phẩm được niêm yết. Nền tảng này cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tìm kiếm hàng hóa với tỷ suất lợi nhuận cao hoặc tỷ lệ bán qua.

Nếu bạn là người mới bắt đầu bán buôn, đây có thể là một nơi tuyệt vời để tạo ra các ý tưởng thích hợp, tìm các sản phẩm chiến thắng và xác định các nhà cung cấp phù hợp bằng cách so sánh chi phí tồn kho.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp cách nhập nguồn hàng ăn vặt giá sỉ cũng như những nguồn hàng giá sỉ khác để bạn tham khảo. Nếu bạn muốn kinh doanh online thì hãy bắt đầu tìm nguồn hàng giá sỉ uy tín ngay từ bây giờ bạn nhé, chúc bạn thành công.

>>> Xem thêm: Cách bán hàng trên Shopee – Hướng dẫn cách bán hàng online hiệu quả cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Tìm nguồn hàng sỉ đồ gia dụng ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Nguồn hàng sỉ đồ gia dụng ở đâu rẻ và chất lượng?

Nhập nguồn hàng điện tử giá sỉ ở đâu?

Nguồn hàng điện tử giá sỉ - nguồn hàng giá rẻ và uy tín

CÁCH TÌM NGUỒN HÀNG SỈ QUẦN ÁO GIÁ TỐT NHẤT

Bán quần áo online hiện nay là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Vậy làm sao để tìm được nguồn hàng sỉ quần áo giá rẻ để bắt đầu kinh doanh? Hãy tìm hiểu những cách tìm hàng sỉ quần áo với FuniMart nhé! Trong thời đại 4.0, với…