CÁCH TÌM NGUỒN HÀNG SỈ QUẦN ÁO GIÁ TỐT NHẤT

CÁCH TÌM NGUỒN HÀNG SỈ QUẦN ÁO GIÁ TỐT NHẤT

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
03 Feb, 2021

Bán quần áo online hiện nay là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Vậy làm sao để tìm được nguồn hàng sỉ quần áo giá rẻ để bắt đầu kinh doanh? Hãy tìm hiểu những cách tìm hàng sỉ quần áo với FuniMart nhé!

Trong thời đại 4.0, với sự phát triển vượt bật của Internet, việc kinh doanh online phát triển hơn bao giờ hết. Vậy bạn có ý tưởng kinh doanh quần áo online không? Bạn có tự hỏi làm sao để tìm được nguồn hàng sỉ quần áo giá rẻ không? Việc tìm nguồn hàng sỉ vô cùng quan trọng, nó quyết định đến lợi nhuận kinh doanh của bạn. Việc tìm được nguồn hàng chất lượng tốt và giá thành thấp sẽ giúp bạn gia tăng lợi nhuận khi kinh doanh. 

Hãy cùng FuniMart tìm hiểu cách tìm nguồn hàng sỉ nhé!

Có hai nguồn hàng sỉ giá rẻ phổ biến hiện nay:

#1. NGUỒN HÀNG SỈ TRONG NƯỚC.

Đối với nguồn hàng sỉ trong nước, có nhiều loại hình cung cấp khác nhau, nhưng phổ biến là 2 loại hình sau đây:

Nguồn hàng tại các chợ chuyên sỉ quần áo.

Để tìm nguồn sỉ quần áo, bạn có thể đến các chợ như An Đông (Quận 5, TPHCM), Chợ Tân Bình, Chợ Bình Tây, Chợ Hạnh Thông Tây,… Đây là những khu chợ nổi tiếng về nguồn hàng sỉ quần áo.

Khi nhập nguồn hàng sỉ quần áo từ chợ về sẽ có những ưu điểm như lấy được số lượng hàng ít, đa dạng mẫu mã,… Tuy nhiên, lấy hàng chợ sẽ gặp phải một số bất lợi như không đón đầu được những xu hướng mới, giá cao hơn so với những nguồn hàng khác,…

Nguồn hàng từ các xưởng gia công.

Nơi thứ 2 bạn có thể cân nhắc khi tìm nguồn sỉ giá rẻ đó là các xưởng gia công quần áo. Việc tìm ra các xưởng gia công không khó, chỉ với một cú click chuột sẽ cho ra hàng ngàn kết quả. Việc của bạn lúc này là liên hệ các xưởng để tìm được một đối tác ưng ý. 

Khi nhập hàng tại xưởng, bạn sẽ được giá cả rất ưu đãi. Sản phẩm tại các xưởng cũng đảm bảo về giá cả lẫn chất lượng. Với các xưởng may, tiêu chí phát triển của họ chính là chất lượng sản phẩm. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lấy nguồn hàng sỉ quần áo tại các xưởng may.

#2. NGUỒN HÀNG SỈ QUỐC TẾ

Có 2 cách để nhập được nguồn hàng sỉ quốc tế:

Tìm trực tiếp tại nước ngoài

Thị trường nguồn hàng sỉ quần áo quốc tế rất đa dạng, từ Trung Quốc, Hàn Quốc, đến Thái Lan,…

Để tìm được nguồn hàng tại các xưởng may ở Trung Quốc, điều bạn cần làm đó chính là phải trực tiếp sang Trung Quốc để đặt hàng. Do tự chọn mẫu và đến trực tiếp để đặt hàng nên giá nhập chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc mua hàng qua đơn vị trung gian. Bên cạnh đồ Quảng Châu thì nguồn hàng quần áo Thái Lan cũng được nhiều người ưa chuộng vì chất vải tốt, giá thành không quá cao. 

Đặt hàng qua các trang thương mại điện tử

Ngoài việc mua hàng trực tiếp, bạn có thể tìm các nguồn hàng sỉ quần áo tại các trang web thương mại điện tử như Taobao, 1688,… 

Nguồn hàng sỉ quần áo giá rẻ tại các web trên rất đa dạng. Tuy nhiên, các web hoàn toàn bằng tiếng Trung nên sẽ gây khó khăn cho người không biết tiếng Trung. Ngoài ra, để lấy được hàng trên các trang thương mại điện tử nước ngoài, bạn phải tìm được một đơn vị vận chuyển trung gian để vận chuyển hàng về nước. Điều này sẽ khiến bạn tốn thêm chi phí và thời gian vận chuyển sản phẩm. 

#3. NGUỒN HÀNG SỈ QUẦN ÁO TẠI FUNIMART

FuniMart là nền tảng cung cấp giải pháp dropshipping chuyên biệt cho Nhà cung cấp và Cộng tác viên trên toàn quốc. Với FuniMart, bạn có thể tìm được nguồn hàng giá sỉ uy tín. Đặc biệt, FuniMart cung cấp giá sỉ chỉ với 1 sản phẩm. 

Ngoài ra, FuniMart là người đồng hành với các Cộng tác viên trong việc tiếp cận nguồn hàng uy tín chất lượng, hỗ trợ theo dõi, quản lý và vận chuyển đơn hàng. FuniMart với mục tiêu trở thành trợ thủ đắc lực cho việc quản lý, giải pháp đơn hàng,vận chuyển hàng hóa từ Nhà cung cấp đến Cộng tác viên.

Xem ngay nguồn hàng sỉ quần áo giá tốt tại: https://huongdan.funimart.vn/huong-dan-dropship-er/quan-ly-san-pham-cho-dropship-er/dang-ky-ban-san-pham

Bài viết liên quan

Hướng dẫn chọn nguồn quần áo trẻ em khi làm dropship

Nguồn quần áo trẻ em - Kinh nghiệm chọn nguồn hàng

Hướng dẫn cách tìm nguồn hàng sỉ từ A đến Z

Cách tìm nguồn hàng sỉ - Cách tìm nguồn rẻ và chất lượng

Cách tìm nguồn hàng sỉ phụ kiện thời trang và trang sức tiết kiệm

Nguồn hàng sỉ phụ kiện - Đa dạng mẫu mã và rẻ nhất hiên nay