ỨNG DỤNG KIẾM KIỀN CHO MẸ BỈM SỮA CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

ỨNG DỤNG KIẾM KIỀN CHO MẸ BỈM SỮA CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
29 Sep, 2021

Trong giai đoạn hiện nay, việc kiếm thêm thu nhập là một trong số mục tiêu của nhiều người, trong đó không thể không kế đến những bà mẹ bỉm sữa. Do dịch bệnh ngày càng khiến cho thu nhập và cuộc sống khó khăn hơn, vì vậy hãy cùng tìm hiểu qua một vài app kiếm tiền cho mẹ bỉm sữa nhé.

App kiếm tiền cho mẹ bỉm là gì?

Make Money Online – kiếm tiền online hiện đang là một xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là công việc tự do về thời gian, không gò bó, không quá áp lực, tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập. Mẹ bỉm sữa thường sẽ có thời gian rảnh trong ngày, do đó nên tận dụng để học hỏi và kiếm tiền. Đa số các app kiếm tiền online sẽ là các trò chơi săn quà nhận thưởng, đổi thẻ cào, hoàn thành nhiệm vụ đổi xu, đọc báo, xem video,…

Cách kiếm tiền cho mẹ bỉm uy tín 2021

FuniMart – Ứng dụng kiếm tiền số 1

FuniMart là ứng dụng kiếm tiền hiệu quả dựa trên nền tảng dropshipping liên kết Nhà cung cấp và Cộng tác viên trên toàn quốc. Cách đơn giản nhất để kiếm tiền từ Funimart đó chính là đăng ký trở thành CTV bán hàng online.App kiếm tiền uy tín FuniMart sẽ lựa chọn những NCC uy tín nhất, giải đáp những vấn đề của khách hàng để bạn có thể kiếm thêm thu nhập mỗi ngày.

Khi đăng ký trở thành CTV của Funi bạn sẽ được hưởng ưu đãi giá sỉ ngay cả khi chỉ có 1 sản phẩm mà không cần đặt cọc, không vốn, không ôm hàng. Không lo lắng về khâu vận chuyển hàng cũng như đóng gói, bởi vì vấn đề này đã có FuniMart hỗ trợ. Ngoài ra với nguồn hàng đa dạng, chất lượng và uy tín để bạn tha hồ chốt đơn, thu hút khách hàng.

Đặc biết đội ngũ Funi còn hỗ trợ bạn trong việc viết bài, cung cấp hình ảnh…Việc của CTV là chỉ đăng bán trên các trang mạng xã hội như Facebook, Shopee, Lazada và chốt đơn hàng, khi có đơn thì bên nguồn hàng sẽ ship cho người mua & bạn được lời khoản chênh lệch đó.

Xem thêm tại: Funimart

Ví điện tử Momo

Momo là một cách giúp mẹ bỉm sữa kiếm tiền trong thời gian rảnh. Thông qua việc giới thiệu bạn bè cùng đăng ký sử dụng Momo để cả hai được nhần quà tặng hấp dẫn.Khi giới thiệu thành công 1 người sử dụng Momo thì bạn sẽ nhận được 500.000 VNĐ. Người được giới thiệu cũng sẽ nhận được phần quà 500.000 tương ứng.Các bước để nhận quà từ Momo:

  • Tải ví Momo về điện thoại và đăng ký tài khoản.
  • Nhập mã giới thiệu là số điện thoại của người giới thiệu để cả hai cùng nhận thưởng.
  • Liên kết ví Momo với tài khoản ngân hàng.
  • Nạp vào ví số tiền tối thiểu là 10.000 VNĐ để hoàn tất thủ tục và nhận 500.00 VNĐ. Riêng với thẻ ngân hàng AgriBank thì phải nạp tối thiểu là 50.000 VNĐ nhé!

Lưu ý, quà tặng hấp dẫn này chỉ dành cho những người chưa đăng ký tài khoản Momo. Quà tặng trị giá 500.000 VNĐ sẽ được quy đổi thành các voucher giảm giá, thanh toán hóa đơn, mua hàng tại Tiki, Shopee,…Như vậy, mẹ bỉm sữa có thể tận dụng cơ hội này để giới thiệu thật nhiều người dùng Momo thông qua mã giới thiệu của mình. Một tháng có thể kiếm thêm thu nhập từ 3 – 5 triệu đấy!

Cashzine- Ứng dụng đọc báo kiếm tiền

Một ứng dụng để bạn đọc báo kiếm tiền uy tín hiện nay chính là Cashzine. Số tiền bạn kiếm được có thể rút về tài khoản PayPal hoặc đổi thẻ cào tuỳ vào mong muốn.Hiện tại, Cashzine có 3 cách để kiếm tiền dễ dàng:

  • Đọc báo hàng ngày kiếm tiền.
  • Tuyển ref để nhận hoa hồng.
  • Quay số may mắn trúng thưởng.

Cashzine quy định Minpay là 100.000 VNĐ. Tỷ lệ quy đổi cứ 500.000 xu = 100.000 VNĐ. Hãy tích cực đọc báo để biết thêm tin tức và kiếm tiền mỗi ngày thay vì ngồi lướt web vô bổ nhé!

Bất kỳ hình thức kinh doanh kiếm tiền nào cũng cần sự nỗ lực và kiên trì. Vì vậy bạn hãy cố gắng hết mình để mang lại thành quả xứng đáng với những đã gì bỏ ra.

Trên đây là các App kiếm tiền đơn giản cho mẹ bỉm sữa ngay tại nhà. Hãy tìm hiểu và học cách kiếm tiền dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Hãy chứng minh dù là mẹ bỉm sữa cũng có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân rất tốt.

Bài viết liên quan

Những nghề kiếm thu nhập cao từ điện thoại uy tín nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm kiếm những nghề kiếm thêm thu nhập cao từ điện thoại của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn đã đến đúng nơi rồi, bài viết này là dành cho bạn

Top 7 công việc kiếm tiền online thu nhập cao tại nhà uy tín hiện nay

Nếu bạn có điện thoại thông minh, laptop có kết nối internet, bạn có thể kiếm thu nhập cuối tuần tại nhà thời gian rảnh hoặc có thể kiếm tiền online thu nhập cao tại nhà. Nhờ có internet, có hàng trăm cách để bạn có thể kiếm thu nhập…

TOP APP KIẾM TIỀN CHO HỌC SINH UY TÍN 2021

Hiện nay, có rất nhiều cách kiếm tiền trên điện thoại của bạn. Nhưng, cách kiếm tiền thông qua App đang được nhiều người lựa chọn. Bởi, nó không cần bỏ vốn và phù hợp với tất cả mọi người.Thực chất, kiếm tiền online qua APP là mọi người sử…