TUYỂN CTV BÁN HÀNG GIÁ SỈ TẬN XƯỞNG TỪ 1 SẢN PHẨM!!!

TUYỂN CTV BÁN HÀNG GIÁ SỈ TẬN XƯỞNG TỪ 1 SẢN PHẨM!!!

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
01 Mar, 2021

Đây là cơ hội kinh doanh khai sáng con đường sự nghiệp của bạn. Hãy trở thành CTV của FuniMart để nhận ưu đãi vô cùng hấp dẫn!!!

CTV online là từ khóa “hot search” trong mùa dịch. CTV online là công việc không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu giờ giấc cố định, không phải đến công ty làm việc,… vẫn có thể kiếm đến “chục triệu” một tháng. 

Vậy, điều gì đang cản trở bạn bức phá để trở thành một CTV “nghìn đô”? Kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh có đang làm bạn lo lắng? Bạn không sở hữu nguồn vốn khổng lồ để xây dựng một gian hàng “hoành tráng”? Hay “rủi ro” và “phá sản” làm bạn hoảng sợ mỗi khi nghĩ đến?

ĐỪNG LO!!! FUNIMART MANG LẠI GIẢI PHÁP 3 “KHÔNG” GIÚP BẠN THĂNG TIẾN TRONG VIỆC KINH DOANH

1. Không yêu cầu kinh nghiệm

FuniMart luôn là người bạn đồng hành cùng CTV trên con đường kinh doanh. Đến với FuniMart, CTV sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ FuniMart và những CTV khác. FuniMart luôn phổ cập cho bạn những kiến thức về kinh doanh, marketing,… giúp bạn “chốt đơn” hiệu quả hơn.

2. Không cần bỏ nhiều vốn

FuniMart giúp bạn “quẳng” đi áp lực về vốn. Với FuniMart, bạn có thể kinh doanh online mà không cần bỏ vốn. Bạn sẽ được mua hàng với giả sỉ dù chỉ 1 sản phẩm. FuniMart sử dụng mô hình Dropship với lợi thế ưu việt giúp bạn cắt bỏ những khó khăn trong kinh doanh. 

Nguồn hàng giá sỉ lợi nhuận cực tốt tại FuniMart

Dropship là mô hình bán hàng loại bỏ đi yếu tố tồn kho và sở hữu sản phẩm. Với Dropship, bạn không cần phải sở hữu sản phẩm đó mà vẫn kinh doanh và bán được hàng. Khi có khách hàng đặt mua sản phẩm, nhà cung cấp sẽ đóng gói và gửi hàng cho khách hàng dưới thông tin cửa hàng của người bán. Do đó, bạn chỉ cần làm việc nhà cung cấp và tiếp cận, chăm sóc khách hàng mà không cần trực tiếp xử lý sản phẩm đó.

Trong mô hình này, bạn đóng vai trò như một cầu nối cho việc mua bán giữa khách lẻ và nhà cung cấp. Bạn sẽ mua sản phẩm với giá rất thấp (từ nhà cung cấp) và bán với giá cao hơn (cho người mua lẻ) để tạo ra lợi nhuận. Tuy nhiên, quá trình xử lý đơn hàng và thỏa thuận với nhà cung cấp không công khai với người mua, chỉ người bán và nhà cung cấp thỏa thuận riêng

3. Không áp lực về doanh số

FuniMart luôn mong muốn CTV có thể làm chủ sự nghiệp kinh doanh của mình. Vì thế, FuniMart không đặt ra doanh số đối với CTV. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn động viên và khen thưởng cho CTV đạt doanh số cao hàng tháng.

Phần thưởng hấp dẫn dành cho CTV khi bán hàng với FuniMart

VỀ FUNIMART

FuniMart là nền tảng cung cấp giải pháp dropshipping chuyên biệt cho Nhà cung cấp và Cộng tác viên trên toàn quốc. Là nơi để Nhà cung cấp và Cộng tác viên tiếp cận với nhau đem hiệu quả song phương lên hàng đầu

FuniMart muốn là cầu nối, cánh tay dài đưa hàng hóa từ Nhà cung cấp đi xa, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Cùng với đó là người đồng hành với các Cộng tác viên trong việc tiếp cận nguồn hàng uy tín chất lượng, hỗ trợ theo dõi, quản lý và vận chuyển đơn hàng. FuniMart với mục tiêu trở thành trợ thủ đắc lực cho việc quản lý, giải pháp đơn hàng,vận chuyển hàng hóa từ Nhà cung cấp đến Cộng tác viên.

Với FuniMart, mọi người đều có thể kinh doanh online.

FuniMart giúp Nhà cung cấp đơn giản hóa và tối ưu hóa công việc quản lý, vận hành đơn.

  • Quản lý Cộng tác viên bán hàng, đại lý phân phối.
  • Quản lý sản phẩm từ trong kho hàng đến tay khách hàng.
  • Có báo cáo thống kê chi tiết giúp Nhà cung cấp nắm bắt rõ các hoạt động.
  • Đồng bộ thông minh các sản phẩm,thường xuyên theo yêu cầu từ Nhà cung cấp.
  • Đối soát đơn hàng chính xác.
  • Truyền thông nội bộ hiệu quả để cập nhật chính sách khách hàng và nghiệp vụ hành chính liên quan.

HÃY TRỞ THÀNH CỘNG TÁC VIÊN NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN TỪ FUNIMART  TẠI ĐÂY!

Bài viết liên quan

TUYỂN CTV BÁN HÀNG GIÁ SỈ TẬN XƯỞNG TỪ 1 SẢN PHẨM!!!

Đây là cơ hội kinh doanh khai sáng con đường sự nghiệp của bạn. Hãy trở thành CTV của FuniMart để nhận ưu đãi vô cùng hấp dẫn!!! CTV online là từ khóa “hot search” trong mùa dịch. CTV online là công việc không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu…

Cộng tác viên bán hàng online là gì? Có nên làm cộng tác viên bán hàng online không?

Cộng tác viên bán hàng online đang là một nghề kiếm thu nhập cực kỳ hot hiện nay. Vậy có nên làm cộng tác viên bán hàng online không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.

TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN

Ngày nay, khi các doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh, họ luôn cần một lực lượng nhân viên bên ngoài để hỗ trợ việc bán hàng. Lúc này, nhiều công ty sẽ tuyển dụng CTV nhằm khai thác tối đa thị trường, tìm kiếm khách hàng. Đặc biệt…