Sơ lượt về cách bán hàng trên Lazada

Sơ lượt về cách bán hàng trên Lazada

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
22 Jun, 2021
Danh mục:
Uncategorized

Hôm nay Funi sẽ tổng hợp về cách bán hàng trên Lazada và những câu hỏi mà mọi người thường hay gặp phải trong quá trình kinh doanh Online đặc biết là trên sàn Thương mại điện tử như Lazada, Shopee

Vậy bán hàng trên Lazada có nghĩa là gì?

Nếu bạn là người kinh doanh Online chắc hẵn Shopee sẽ là cái tên cực kỳ quen thuộc nhưng Lazada đang là top 3 sàn Thương mại điện tử lớn nhất ở Việt Nam và dự kiến sẽ bùng nổ vào tháng 08/2021, do đó để nắm bắt thời cơ, kinh doanh online thì việc tập trung bán trên Lazada sẽ giúp các bạn hạn chế rất nhiều đối thủ tiềm năng.

Trái ngược với Shopee, Lazada có thuật toán tìm kiếm theo sở thích và hành vi người dùng do vậy bán hàng trên Lazada bạn sẽ hạn chế được rất nhiều vấn đề “cạnh tranh không lành mạnh” hoặc “phá giá“. Quy trình bán trên Lazada được tóm gọn trong các bước sau:

  • Bước 1: Chọn sản phẩm trên FuniMart, đặc biệt nên chọn các Nhà cung cấp hỗ trợ Lazada
  • Bước 4: Tiến hành Seeding đánh giá, lượt bán để có lượt bán và Lazada sẽ mở khoá các tính năng ẩn cho bạn
  • Bước 5: Chốt đơn báo Nhà cung cấp đóng gói hàng

Vậy có nên bán hàng trên Lazada vào thời điểm này không?

Có, và luôn luôn là CÓ.

Với Lazada khi bạn đã tối ưu SEO tốt, sản phẩm có lượt bán và lượt đánh giá tốt bạn sẽ có lượng đơn hàng “đều đặng” mỗi ngày do đó khởi nghiệp với Lazada sẽ giúp bạn có nền móng ổn định với nguồn hàng trên FuniMart, sau đó có thể làm bàn đạp để bán trên Shopee.

Câu hỏi thường gặp

Cách đăng sản phẩm có gì khác với Shopee không?

Có, cách đăng sản phẩm có sự khác biệt khá nhiều so với Shopee, nhưng khi bạn đồng bộ tự động từ FuniMart thì các thao tác sẽ tương tự nhé

Cách gửi hàng của Lazada có gì đặc biệt?

Khác với Shopee, bạn bán hàng trên Lazada buộc bạn sẽ phải mang hàng ra các khu vực LEX hoặc Nhà cung cấp phải mang ra khác với Shopee, trừ trường hợp số lượng đơn của Shop bạn rất nhiều, thì Lazada sẽ hỗ trợ mang hàng tới cho bạn

Bài viết liên quan

CÓ NÊN BÁN HÀNG DROPSHIP LAZADA? CÁCH BÁN HÀNG DROPSHIP LAZADA

Bán hàng dropship là một hình thức kinh doanh online đang ngày càng được biết đến nhiều hơn ở Việt Nam. Một nền tảng uy tín cung cấp mô hình bán hàng dropship này chính là “ông lớn” trong các sàn thương mại điện tử Lazada.

Tổng hợp thông tin về cách làm dropshipping trên lazada

Dropshipping trên Lazada - Những điều làm bạn thất bại nếu không biết

Cách bán hàng online hiệu quả cho người mới

Bạn đang tìm hiểu cách để bán hàng online hiệu quả? Cần có những yếu tố nào để kinh doanh online thành công? Tham khảo ngay những thông tin bổ ích của chúng tôi.