Mách bạn 4 nguồn hàng sỉ Quảng Châu chất lượng cao giá tốt

Mách bạn 4 nguồn hàng sỉ Quảng Châu chất lượng cao giá tốt

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
30 Sep, 2021

Có hơn 1.000 chợ đầu mối ở Quảng Châu, bao gồm hơn 40 loại mặt hàng, chẳng hạn như quần áo, giày dép, đồ chơi, túi xách, đồ da, đồ dùng hàng ngày và đồ điện tử. Việc tìm nguồn hàng sỉ ở Quảng Châu chưa bao giờ là một việc khó khăn vì có rất nhiều khu chợ quy mô lớn, nổi tiếng cũng như các cửa hàng xung quanh các tuyến tàu điện ngầm Quảng Châu hoặc ở các vùng ngoại ô lân cận của thành phố.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những khu lấy nguồn hàng tạp hóa, nguồn hàng sỉ từ A-Z nổi tiếng hàng đầu ở Quảng Châu, nơi bạn có thể mua được hàng chất lượng với mức giá vừa phải.

Tại sao bạn nên lấy nguồn hàng sỉ Quảng Châu?

Tại sao bạn nên lấy nguồn hàng sỉ Quảng Châu?

Trung Quốc được mệnh danh là “Công xưởng của Thế giới” trong 30 năm qua, trong khi Quảng Châu từng là trung tâm thương mại quan trọng của Trung Quốc trong 2000 năm.

Là thành phố lui tới của các nhà nhập khẩu, Quảng Châu là trung tâm thương mại thế giới, không chỉ vì Hội chợ Quảng Châu nổi tiếng mà còn vì cụm sản xuất và các nguồn hàng sỉ quần áo.

Tìm nhà cung cấp nguồn hàng sỉ ở Trung Quốc ở đâu?

Nguồn hàng sỉ quần áo Quảng Châu

Khu chợ sỉ quần áo Shisanhang Quảng Châu

Các khu chợ ở Shisanhang chủ yếu bao gồm 4 con phố chính: Đường Shisanhang, Đường Guyi, Đường Doulanshang và Đường Hepingdong, thu hút khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Trên đường Shisanhang tập trung vào nguồn hàng sỉ quần áo Quảng Châu, quần áo thể thao cho nam giới, phụ nữ và trẻ em. Giá cả khác nhau tùy theo số lượng và chất lượng, thường bắt đầu từ 70.000 – 700.000đ.

Phố Guyi cũng nổi tiếng với quần áo giá rẻ, là nguồn hàng sỉ quần áo Quảng Châu uy tín. Nó là một con phố hẹp giữa Heping dong và Shisanhang. Đây là con phố kinh doanh lâu đời nhất ở Shisanhang vì mọi người đã kinh doanh ít nhất 300 năm, bán mọi thứ từ quần áo cũ đến đồ lụa đẹp. Mãi đến những năm 1980, kinh doanh bán buôn và bán lẻ mới bắt đầu trên phố Guyi. Giá hàng hóa trên phố Guyi từ 18.000 -180.000đ.

Chợ bán buôn quần áo Shahe

Trải dài vài km dọc theo Xianlie Zhong Lu, khu chợ bán buôn quần áo Shahe bao gồm một số tòa nhà bán buôn quần áo với các tầng là các cửa hàng quần áo bán buôn của Trung Quốc nằm bên trong. Tốt nhất nên đến từ Lối ra B của ga tàu điện ngầm Shaheding, đường số 6. Hầu hết người bán trên Taobao hoặc các chợ trực tuyến khác đều lấy quần áo từ Shahe.

Tại Shahe, mức giá vận chuyển cực kỳ thấp, phù hợp với việc lấy nguồn hàng sỉ quần áo Taobao.

>>> Xem thêm: Cách bán hàng trên Shopee – Hướng dẫn cách bán hàng online hiệu quả cho người mới bắt đầu

Nguồn hàng sỉ phụ kiện

Các nguồn hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội cho dân buôn miền Bắc
Nguồn hàng sỉ phụ kiện

Quảng Châu Xijiao Plaza

Quảng Châu Xijiao Plaza, một chợ trang sức bán buôn có vị trí địa lý thuận tiện tiếp giáp với ga xe lửa Quảng Châu và ga đi tỉnh Quảng Đông, đã đạt được sự phát triển chóng mặt và nổi tiếng uy tín kể từ khi thành lập vào năm 2000.

Chợ trang sức bán buôn Xijiao tự hào là nguồn hàng sỉ phụ kiện có nhiều loại thời trang phụ kiện và quy mô lớn của khu vực tiếp thị, đã thu hút các nhà sản xuất đồ trang sức, nhà bán buôn, v.v. từ Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, v.v.

Chợ trang sức Taikang Plaza

Chợ bán buôn đồ trang sức Taikang Plaza (hay Taikang Cheng) là một nguồn hàng sỉ phụ kiện thời trang lớn ở Quảng Châu với khu vực tiếp thị gồm 4 tầng và hơn 500 cửa hàng. Sản phẩm của công ty bao gồm nhiều chủng loại khác nhau bao gồm đồ trang sức, mũ đội đầu, boutonniere, thắt lưng, vòng cổ, vòng tay, mũ, xà cạp, phụ kiện điện thoại, v.v.

Sản phẩm của công ty được gửi đến hơn 30 tỉnh, Ma Cao, Hồng Kông, Đài Loan, Đông Nam Á, Đông Âu, Trung Đông,… Mỗi ngày nó thu hút khoảng 10.000 người truy cập và mỗi năm các giao dịch đạt hơn 100 triệu nhân dân tệ. Hầu hết các sản phẩm tại Chợ trang sức Taikang Plaza đều có chất lượng trung bình hoặc thấp với giá thành rẻ.

Cần lưu ý những gì khi lấy nguồn hàng sỉ Quảng Châu?

Nguồn nhập hàng thắt lưng nam Quảng Châu uy tín, chất lượng
Cần lưu ý những gì khi lấy nguồn hàng sỉ Quảng Châu?

Thời gian mở cửa

Một số chợ mở cửa vào sáng sớm hơn và đóng cửa vào buổi trưa như 13:00 chiều trong khi một số chợ mở cửa từ 9: 00-10:00 sáng đến 18:00-19:00 tối.

Giao thông

Giao thông có thể là một cơn ác mộng nếu bạn thuê một chiếc xe hơi trong một ngày để đi đến các khu chợ khác nhau. Đỗ xe và bị kẹt trên đường sẽ giết chết hầu hết thời gian trong ngày. Bạn nên đi bằng tàu điện ngầm hoặc đi taxi.

Chất lượng

Việc kiểm tra chất lượng tại các cửa hàng ở chợ đầu mối khá khó khăn nếu bạn mua số lượng lớn. Hầu hết các cửa hàng đều chiếm không gian rất hạn chế, thậm chí còn có tắc nghẽn giao thông bên trong các khu chợ, đôi khi bạn thậm chí không thể tiến về phía trước với đám đông khổng lồ. Có khả năng bạn sẽ nhận được một số thứ kém hơn.

Cách thanh toán

Tiền mặt từng là vua trong các cửa hàng ngoại tuyến ở Trung Quốc. Tuy nhiên, với sự phổ biến của wechat pay, alipay, hầu hết các cửa hàng đều chấp nhận thanh toán kỹ thuật số. Nhưng không bao gồm thẻ tín dụng.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp những nguồn hàng sỉ Quảng Châu uy tín cũng như những lưu ý khi lấy nguồn hàng sỉ ở đây. Chúc bạn sẽ sớm tìm được nguồn hàng sỉ chất lượng phù hợp với bạn để kinh doanh phát triển nhé!

Nếu bạn vẫn chưa quen với việc nhập nguồn hàng sỉ Quảng Châu, bạn cũng đừng lo lắng. Tại FuniMart, chúng tôi sẽ giúp bạn bắt đầu kinh doanh online quần áo Quảng Châu chất lượng tốt với mức giá cực kỳ cạnh tranh. Thêm với việc bạn chưa đủ vốn để sang tận Quảng Châu lấy hàng thì FuniMart là sự lựa chọn thích hợp nhất cho bạn. Tại FuniMart, bạn sẽ bắt đầu công việc bán hàng online không cần nhiều vốn, khi bạn trở thành CTV bán hàng cùng FuniMart, bạn sẽ được hưởng ưu đãi giá sỉ dù chỉ một sản phẩm. Ngại ngùng gì nữa mà không đăng ký trở thành CTV FuniMart tại đây.

>>> Xem thêm: 5 ý tưởng kinh doanh online vốn thấp dưới 5 triệu ngay tại nhà

Bài viết liên quan

[Review] – Nguồn hàng sỉ đồ ngủ đáng tin cậy

[Review] - Nguồn hàng sỉ đồ ngủ đáng tin cậy

Lấy sỉ quần áo ở đâu?

Bạn mới tập tành bán quần áo online cần một nguồn sỉ quần áo uy tín? Hay đã có một lượng khách hàng nhất định và muốn nhập quần áo giá sỉ cạnh tranh để mở rộng việc buôn bán? Câu hỏi đặt ra cho bạn là " Lấy sỉ…

Tổng hợp nguồn sỉ quần áo chất lượng bắt kịp mọi xu hướng

Nguồn sỉ quần áo chất lượng - Mẫu mã cập nhật liên tục