KHÁM PHÁ TOP 5 NGUỒN VẢI GIÁ SỈ TỐT NHẤT TẠI SÀI GÒN

KHÁM PHÁ TOP 5 NGUỒN VẢI GIÁ SỈ TỐT NHẤT TẠI SÀI GÒN

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
09 Dec, 2021

Những năm gần đây, ngành hàng thời trang phát triển, mọi người đổ xô kinh doanh thời trang, may mặc, dẫn đến tình trạng cạnh tranh cao trong ngành. Để có thể giữ chân khách hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng, thì việc lựa chọn nguồn vải giá sỉ, chất lượng là điều rất quan trọng.

Đối với người thường xuyên mua vải để may mặc hay kinh doanh thì không quá xa lạ với những khu chợ vải nổi tiếng Sài Gòn. Vậy đâu là top 5 nguồn vải giá sỉ, uy tín, nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh? Hãy cùng nhà FuniMart khám phá ngay nhé!

1. Chợ vải Soái Kình Lâm

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo B, Phường 14, Quận 5

Nơi chúng ta ghé thăm đầu tiên là khu chợ vải nổi tiếng nhất nhì ở Sài Gòn, chợ Soái Kình Lâm. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của các loại vải. Khi đến với chợ Soái Kình Lâm, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những thước vải đa dạng về màu sắc, họa tiết, chất liệu, kích cỡ… Mỗi sạp hàng sẽ bán những loại vải khác nhau, có sạp thì bán vải thun, có sạp thì bán vải len, vải cotton…

Giá vải ở nơi đây cực kì rẻ, chỉ tầm khoảng 30.000 – 50.000 đồng trên một mét vải. Ghi nhớ địa điểm cung cấp nguồn vải giá sỉ uy tín này ngay nào!

nguon-vai-gia-si

2. Nguồn vải giá sỉ tại chợ Kim Biên

Địa chỉ: Đường Vạn Tường, Phường 13, Quận 5

Địa điểm dừng chân tiếp theo là chợ Kim Biên, khu chợ quá quen thuộc với dân kinh doanh. Khoảng cách từ chợ vải Soái Kình Lâm đến chợ Kim Biên rất gần, bạn có thể ghé thăm cùng lúc.

Chợ hoạt động khoảng từ 6h sáng đến 9h tối. Giá thành của các loại vải ở đây được đánh giá là phải chăng hơn so với những nơi khác. Nơi đây, các tiểu thương, các chủ sạp rất dễ tính và hiếu khách, bạn có thể dễ dàng chọn lựa giữa các sạp để tìm được loại vải phù hợp cho mình. Ngoài việc cung cấp nguồn vải giá sỉ ở TP. Hồ Chí Minh, nơi đây banjc ó thể mua vải giá lẻ nữa nha.

Hãy ghi chú lại ngay địa điểm này để kẻo quên nào!

nguon-vai-gia-si

3. Chợ Tân Định – nguồn vải giá sỉ chất lượng

Địa điểm: đường Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1

Thật là thiếu sót nếu ta không nhắc đến khu chợ Tân Định, nằm ngay ở trung tâm thành phố. Đây là khu chợ chuyên sỉ và lẻ tất cả các mặt hàng, trong đó có hàng vải của chúng ta. Nơi đây buôn bán rất đa dạng loại vải khác nhau, giá cực kỳ vừa phải, phù hợp với những người mới bắt đầu kinh doanh.

nguon-vai-gia-si

Đặc biệt, đây là khu chợ được xây dựng từ Pháp nên có rất nhiều khách du lịch đến ghé thăm và vui chơi. Cũng chính vì thế mà các chủ sạp bán trong này rất vui vẻ và nhiệt tình. Nếu bạn dễ thương, khéo léo giao tiếp, không chừng được các cô trong này giảm giá nữa đó. Đây là một trong những nơi cung cấp nguồn vải giá sỉ mà mình cực thích. Bạn có thể tham khảo nhé!

4. Nguồn vải ở chợ Tân Bình

Địa chỉ: Lê Minh Xuân, phường Bình Chánh, quận Tân Bình

Chợ Tân Bình là khu chợ lớn thứ hai chỉ sau chợ Soái Kình Lâm. Nơi đây ngoài việc cung cấp các mặt hàng quần áo sỉ và lẻ, còn cung cấp các nguồn vải giá sỉ rẻ, chất lượng tại Sài Gòn. Nơi đây thường cung cấp nguồn vải cho các nhà may, xưởng may, các quán buôn trong tỉnh hay các vùng lân cận.

Các loại vải ở chợ Tân Bình thường được chia thành 3 loại: loại 1, loại 2, loại 3. Tùy vào loại vải mà có giá khác nhau.

nguon-vai-gia-si

Khu chợ bày bán hầu hết các loại vải phục vụ trong may mặc và sản xuất. Các mặt hàng nơi đây rất đa dạng và luôn cập nhật xu hướng. Mỗi loại vải thường có một bảng tên đằng trước để khách hàng dễ nhận biết, quan sát và lựa chọn phù hợp.

5. Nguồn vải giá sỉ trên sàn TMĐT FuniMart

Ngoài việc nhập vải từ các khu chợ nổi tiếng, bạn có thể chọn được vải tốt, giá rẻ tại nhà FuniMart. FuniMart là sàn TMĐT chuyên cung cấp nguồn hàng online. Tại đây, bạn có thể thoải mái tự do lựa chọn các loại vải mà bạn muốn, so sánh giá cả giữa các nơi, mà không cần phải tốn sức và thời gian để khảo sát trực tiếp.

Ở FuniMart có rất nhiều nhà cung cấp từ khắp các nơi trên đất nước, với vô số các mặt hàng vải tốt, chất lượng, đa dạng mà giá cực rẻ. Đặc biệt, FuniMart đang có chương trình tuyển CTV, khi là CTV bạn sẽ có thể mua với giá rẻ hơn, được hưởng nhiều lợi ích và có thể lấy giá sỉ dù chỉ 1 món. Quá hời phải không nào!

Tìm hiểu thêm về FuniMart tại đây!

Trên đây là top 5 nguồn vải tốt nhất mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng bài viết sẽ giúp được bạn trên hành trình kinh doanh. Chúc bạn tìm được nơi cung cấp vải uy tín.

>> Xem thêm: Dropshipping – Nền tảng kinh doanh online không cần vốn

>> Xem thêm: Kinh doanh online và những điều cần biết để kinh doanh online hiệu quả

Bài viết liên quan

Top 5 đơn vị cung cấp nguồn vải giá sỉ tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh

Nguồn vải giá sỉ - Top 5 đơn vị cung cấp vải chất lượng nhất

CÙNG FUNI KHÁM PHÁ TOP 5 NGUỒN HÀNG DROPSHIP VIỆT NAM CHO NEWBIE

Kinh doanh online ngày càng phát triển, ai ai cũng muốn mở riêng cho mình một shop bán hàng. Điều Kinh doanh online ngày càng phát triển, ai ai cũng muốn mở riêng cho mình một shop bán hàng để gia tăng thu nhập. Đặc biệt, khi dịch Covid ảnh…

HƯỚNG DẪN NEWBIE CHỌN NGUỒN HÀNG TỐT KHI LÀM DROPSHIPPING

Trong kinh doanh, điều níu giữ khách hàng ở lại với mình chính là chất lượng sản phẩm, do đó việc lựa chọn nguồn hàng tốt khi làm dropshipping thì rất quan trọng. Đối với những bạn mới bắt đầu tham gia mô hình dropshipping