Hướng dẫn cách tìm nguồn hàng sỉ từ A đến Z

Hướng dẫn cách tìm nguồn hàng sỉ từ A đến Z

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
11 Apr, 2021

Đối với người kinh doanh (bán hàng), ngoài bán được hàng thì có được cách tìm nguồn hàng sỉ đúng mới càng quan trọng hơn cả. Việc lấy nguồn hàng sỉ theo số lượng lớn sẽ giúp họ tiết kiệm được một khoản vốn đáng kể. Cùng đọc bài viết để biết cách tìm nguồn hàng sỉ nhanh nhất nhé! 

Hướng dẫn cách tìm nguồn hàng sỉ từ A - Z
Hướng dẫn cách tìm nguồn hàng sỉ từ A – Z

Những điều cần quan tâm khi bắt đầu tìm nguồn hàng sỉ

Khi muốn bán hàng, dù là bán theo hình thức hiện đại (online) hay cách truyền thống (tại cửa hàng) thì việc tìm nguồn hàng cũng là yếu tố quan trọng. Việc này có tính quyết định lớn đến tính thành công trong quá trình lập nghiệp của bạn. Chỉ khi nào tìm được nguồn hàng chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý thì bạn mới có thể duy trì việc kinh doanh lâu dài và thu về lợi nhuận cao.

Để nói tới những vấn đề cần quan tâm và lưu ý khi tìm nguồn hàng, có lẽ sẽ phải nói rất nhiều. Tuy nhiên, tại đây, chúng tôi muốn đề cập đến bạn 3 vấn đề lớn mà bất cứ ai cũng từng mắc phải khi mới bắt đầu kinh doanh.  

Những điều cần quan tâm khi tìm nguồn hàng sỉ

>>> Xem thêm: Những lưu ý tìm nguồn hàng sỉ với giá cực rẻ cho bạn khởi nghiệp

Thứ nhất, nhập hàng sỉ những với số lượng không quá lớn trong lần đầu tiên để kiểm tra chất lượng hàng. Bởi lẽ, là đơn vị mới hoạt động, bạn không có quá nhiều khách hàng tiềm năng. Lượng hàng hóa bán ra cũng sẽ bị giới hạn. Chưa kể đến việc bạn chưa thực sự hiểu rõ nguồn hàng đó có chất lượng và có khả năng hợp tác được lâu dài hay không. 

Thứ hai, nhập hàng da dạng mẫu mã, sản phẩm để tiện trong việc buôn bán. Nhu cầu của khách mua hàng hiện nay rất đa dạng. Mỗi người sẽ có một sở thích mua hàng và mong muốn tìm hàng hóa khác nhau. Chính vì vậy để làm hài lòng họ bạn cũng cần sở hữu những loại mẫu mã khác nhau để đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Thay vì nhập sỉ số lượng lớn một mã hàng, hãy chọn nhiều mã hàng để đa dạng hàng hóa kinh doanh hơn.

Thứ 3, hãy tìm đến tận xưởng sản xuất chứ không nhập hàng từ đại lý phân phối nhỏ lẻ. Trên thực tế, việc tìm đơn vị phân phối nhỏ lẻ vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, lợi nhuận khi hợp tác với những đơn vị này sẽ bị giới hạn bởi nguồn hàng đã trải qua khâu trung gian. Hãy cố gắng tiếp cận với nhà sản xuất, lấy hàng với số lượng lớn tại xưởng sản xuất sẽ giúp bạn tiết kiệm được một lượng lớn chi phí. 

Cách tìm nguồn hàng sỉ vừa nhanh vừa đảm bảo uy tín

Hiện nay, với sự phát triển của mạng lưới kinh doanh buôn bán nên các phương tiện tìm nguồn hàng cũng trở nên đa dạng hơn. Vậy đâu là những cách tìm nguồn hàng sỉ nhanh chóng, giá rẻ và uy tín nhất hiện nay?

Cách tìm nguồn hàng sỉ thông qua mạng xã hội

Một trong những phương tiện hàng đầu mà bạn có thể dựa vào để tìm nguồn hàng sỉ chính là mạng xã hội. Mỗi ngày các trang xã hội lớn như facebook, tiktok, instagram… có đến hàng triệu lượt truy cập. Một lượng lớn thông tin được đăng tải và trao đổi tại các kênh này. Do đó, đây là một vùng đất màu mỡ để bạn có thể tận dụng để bắt đầu và phát triển con đường kinh doanh của mình.

Tìm nguồn hàng thông qua mạng xã hội

Rất nhiều nhà cung ứng, nhà sản xuất đã ứng dụng sự phổ biến của mạng xã hội để quảng bá các sản phẩm của mình. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm thông tin liên lạc của họ thông qua từ khóa liên quan tới loại hàng hóa đó, hoặc tên đơn vị sản xuất. 

Cách tìm nguồn hàng sỉ thông qua google

Đời sống của chúng ta ngày càng trở nên thuận tiện hơn với sự thông thái của google. Mọi thông tin đều có thể được tìm kiếm trên mạng thông qua công cụ này. Và hiển nhiên, các đơn vị, xưởng sản xuất và cung cấp hàng sỉ lẻ cũng không ngoại lệ. 

Tìm nguồn hàng thông qua google 

Chỉ với một từ quá liên quan đến hàng hóa hoặc tên của đơn vị đó, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt thông tin. Hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm theo từ khóa cụ thể theo công thức: tên hàng hóa + bỏ sỉ/lấy sỉ. Từ đó, bạn hoàn toàn dễ dàng có được số điện thoại hoặc địa chỉ liên lạc để lấy sỉ hàng hóa. 

Cách tìm nguồn hàng sỉ thông qua trang thương mại điện tử trong nước

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cho những đối tượng khách hàng đặc biệt, các trang thương mại điện tử xuất hiện. Chúng đã làm rất tốt nhiệm vụ kết nối người bán và người mua tại một địa chỉ cụ thể thông qua những chiếc điện thoại, laptop có kết nối internet. 

Tìm nguồn hàng sỉ tại trang thương mại điện tử trong nước

Ngoài ra, đây còn là một thị trường sôi động dành cho các đơn vị sản xuất hàng hóa và người kinh doanh. Nhiều đơn vị ngoài việc cung cấp sản phẩm đến từng khách hàng, họ còn mở rộng buôn bán bằng các đơn bỏ sỉ. Cách này giúp bán được hàng nhanh chóng hơn để họ có thể tập trung vào việc sản xuất. 

Hiện nay, các trang thương mại điện tử tại Việt Nam hoạt động rất sôi nổi với sự góp mặt của các thương hiệu lớn, nổi tiếng. Một số website uy tín mà mọi người có thể tham khảo như:

  • Shopee
  • Tiki
  • Lazada
  • Sendo
  • Chotot 

Đặc biệt, một cái tên không thể nào không nhắc đến khi tìm nguồn hàng sỉ chính là Funimart. Đây là đơn vị kết nối người bán sản phẩm với khách mua hàng uy tín và hiệu quả tại thị trường kinh doanh online hiện nay. Với funimart, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra nguồn hàng uy tín, chất lượng, giao dịch an toàn chỉ với các bước cơ bản theo phương thức tìm từ khóa liên quan. 

Cách tìm nguồn hàng sỉ thông qua trang thương mại điện tử nước ngoài

Nếu có lợi thế về mặt ngôn ngữ, bạn có thể tiếp cận nguồn hàng một cách rộng rãi và đa dạng hơn tại các trang thương mại điện tử nước ngoài. Điều này giúp cho cửa hàng của bạn trở nên ấn tượng, đặc biệt và được chú ý hơn. Đặc biệt là đối với đối tượng khách hàng tiềm năng yêu thích hàng ngoại nhập.

Tìm nguồn hàng sỉ qua trang thương mại điện tử nước ngoài

>>> Xem thêm: Gợi ý 7 app bán hàng online hiệu quả ra đơn thành công

>>> Xem thêm: Top những web bán hàng online uy tín nhất trong và ngoài nước

Tại một số thị trường hàng hóa hớn như Trung Quốc, Thái Lan… việc nhập hàng sỉ về Việt Nam khá đơn giản. Mức phí cũng không quá đắt, giá nhập hàng sỉ cũng rất phải chăng, người bán sẽ thu về lợi nhuận từ mức chênh lệch này nhiều hơn. Những website bán hàng online nước ngoài bạn có thể tìm nguồn hàng như:

  • Amazon 
  • Taobao
  • Netsafe 
  • ebay
  • Alibaba
  • Walmart 

Mỗi người sẽ có một phương thức và mục tiêu kinh doanh khác nhau. Do đó, cách tìm nguồn hàng sỉ hay lẽ đều cũng sẽ khác nhau. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ có cho mình một lựa chọn phù hợp nhất.  Trên đây là bài viết được chia sẻ bởi Funimart.vn – Nền tảng Dropship toàn diện.

Bài viết liên quan

CÁCH TÌM NGUỒN HÀNG SỈ QUẦN ÁO GIÁ TỐT NHẤT

Bán quần áo online hiện nay là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Vậy làm sao để tìm được nguồn hàng sỉ quần áo giá rẻ để bắt đầu kinh doanh? Hãy tìm hiểu những cách tìm hàng sỉ quần áo với FuniMart nhé! Trong thời đại 4.0, với…

Hướng dẫn chọn nguồn quần áo trẻ em khi làm dropship

Nguồn quần áo trẻ em - Kinh nghiệm chọn nguồn hàng

Cách tìm nguồn hàng sỉ phụ kiện thời trang và trang sức tiết kiệm

Nguồn hàng sỉ phụ kiện - Đa dạng mẫu mã và rẻ nhất hiên nay