Có tiền ngay mà không cần phải cố gắng khi ứng tuyển Dropship tại Funimart

Có tiền ngay mà không cần phải cố gắng khi ứng tuyển Dropship tại Funimart

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
24 Sep, 2020

Kinh doanh Dropship đang trở thành xu hướng nổi bật trong khoảng 5 năm trở lại đây. Theo khảo sát nhỏ trên mạng xã hội, Funimart tìm ra con số vô cùng bất ngờ về số lượng người đang tham gia mạng lưới kinh doanh Dropship, trong 100 người kinh doanh thì 70 người kinh doanh theo hình thức Dropship. Sở dĩ hình thức kinh doanh bắt đầu phát triển mạnh là bởi quy trình bán hàng, kiếm lời dễ hơn bao giờ hết. Vậy kinh doanh dropship như thế nào là an toàn nhất? Hiện tại, Funimart đang tuyển Dropship toàn quốc. Nếu bạn hứng thú với hình thức kinh doanh này thì đừng ngại tham gia vào mạng lưới Dropship của Funimart.

Tại sao nên ứng tuyển Dropship ở Funimart?

Đã có quá nhiều nền tảng Dropship ra đời, Funimart không phải là duy nhất. Tuy nhiên ở Funimart, bạn sẽ tìm thấy tìm được nguồn hàng luôn luôn là chất lượng nhất. Số 1 của Funimart không nằm ở con số bắt đầu mà nằm ở những ưu điểm tuyệt đối từ sản phẩm.

Nguồn hàng Dropship ở Funimart là số 1

Đây là ưu điểm mà Funimart luôn lấy làm tự hào đối với Dropship. Chúng tôi luôn cập nhật những mặt hàng mới đảm bảo chất lượng nhất lên nền nảng để phục vụ nhu cầu của tất cả Dropship. Nếu bạn định truy cập Funimart như một thử nghiệm thì đừng ngạc nhiên khi bạn đột nhiên muốn bắt tay ngay vào kinh doanh. Bởi đó là thực tế mà nhiều Dropship hiện tại của chúng tôi đã trải qua.

Đến với Funimart, bạn sẽ chìm vào thế giới hàng hóa vô cùng đa dạng và chất lượng. Ở Funimart thứ bạn tìm là thứ chúng tôi luôn sẵn có.

Nguồn hàng Dropship chất lượng
Nguồn hàng Dropship chất lượng

FuniMart tuyển Dropship ở những mặt hàng nào?  Hiện nay, FuniMart đang mở tuyển Dropship ở tất cả các mặt hàng. Trong đó, phải kể đến nhu vầu tuyển Dropship các mặt hàng gia dụng. Nếu bạn là người đang tìm kiếm mặt hàng gia dụng để kinh doanh thì FuniMart là trạm dừng tuyệt vời. Kho gia dụng Dropship đang là đơn vị có số lượng Dropship lớn trên nền tảng kinh doanh FuniMart. Mặt hàng ở đây được bán giá bán sỉ cho Dropship cực kỳ rẻ.

Tuyển Dropship tại Furnimart
Tuyển Dropship tại Furnimart

Chính sách Dropship chặt chẽ, rõ ràng

Bất cứ nền tảng kinh doanh Dropship nào cũng có chính sách của riêng họ và Funimart cũng vậy. Funimart tuyển Dropship với chính sách rõ ràng. Funimart ra đời với sứ mệnh mang tới một cầu nối tuyệt vời, uy tín của các nhà cung cấp và cộng tác viên. Vì vậy, quyền lợi của các Dropship luôn được đảm bảo một cách tuyệt đối.

Xem chi tiết chính sách Dropship tại đây

Được cung cấp phần mềm quản lý

DropShip-er sẽ được cung cấp link riêng trên funimart.vn, tại đây DropShip-er có thể theo dõi được tổng các đơn hàng của mình và bảng thống kê chi tiết về doanh số.

DropShip-er đăng tải hình ảnh, thông tin và đơn giá sản phẩm trên facebook cá nhân, các trang mạng xã hội, hoặc trong các group, livestream bán hàng, các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki,…), v.v…

DropShip-er sẽ đặt địa chỉ lấy hàng tại kho của FuniMart. Khi có đơn hàng, DropShip-er lên đơn trong hệ thống và sẽ thanh toán cho FuniMart trước khi gửi hàng (hoặc có thể đặt cọc /ký quỹ một khoản tiền hàng ứng trước khi không muốn phải thanh toán theo từng đơn).

FuniMart chủ động giao hàng trong 36h sau khi nhận được thanh toán và thông tin giao hàng từ DropShip-er (Công ty hỗ trợ xử lý đóng gói, in và dán thông tin đơn hàng cho những DropShip-er cung cấp file in đơn hàng).

FuniMart luôn tuyển Dropship. Đăng ký Dropship ngay tại FuniMart để có những trải nghiệm thật tuyệt vời trong kinh doanh.

Kinh doanh không khó, chỉ là bạn chưa tìm tới Funimart mà thôi.

Bài viết liên quan

Chi tiết thông tin tuyển đại lý dropship và cách đăng ký

Tuyển đại lý dropship là gì? - mô hình kinh doanh online hiện đại

NEWBIE TẬP KINH DOANH VỚI MÔ HÌNH BÁN HÀNG DROPSHIP

Bán hàng Dropship đang dần trở thành một xu thế trong thời đại phát triển công nghệ thương mại như hiện nay.

KHO DROPSHIPPING LÀ GÌ? CÓ THỂ TÌM KHO DROPSHIPPING Ở ĐÂU

Làm sao để tìm kiếm được kho Dropshipping chất lượng luôn là vấn đề trăn trở của người kinh doanh, dân buôn bán sỉ/lẻ số lượng lớn. Để giải quyết vấn đề đó thì hãy cùng Funi tìm hiểu về Top những kho Dropship chất lượng dành cho những ai…