CÁCH TÌM NGUỒN SỈ BÁN HÀNG DỄ DÀNG

CÁCH TÌM NGUỒN SỈ BÁN HÀNG DỄ DÀNG

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
26 Aug, 2020

Bạn đang có ý định kinh doanh nhưng không biết lấy nguồn sỉ bán hàng ở đâu?

Để bắt đầu kinh doanh thì lựa chọn nguồn hàng với giá sỉ hấp dẫn là điều vô cùng quan trọng. Nó quyết định sức cạnh tranh cũng như thời gian vận chuyển đơn hàng của bạn trong kinh doanh là rất lớn. Vậy tìm nguồn sỉ bán hàng hàng ở đâu? Chúng tôi chỉ cho bạn 3 hình thức tìm nguồn sỉ bán hàng giá rẻ.

Nhập trực tiếp tại các chợ đầu mối tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang ở hai thành phố lớn này thì thật dễ dàng đến các chợ đầu mối. Ở Hà Nội có chợ đầu mối Đồng Xuân, Ninh Hiệp, An Đồng. Ở Hồ Chí Minh thì có chợ Lớn, Bến Thành, Bình Tây, …

Nhập hàng sỉ tại chợ Đông Xuân

Ưu điểm của các chợ đầu mối:

  • Nguồn hàng đa dạng
  • Giá cả phải chăng
  • Dễ dàng lấy ngay

Tuy nhiên, rất dễ gặp phải hàng kém chất lượng,hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc. Phải là những người đi buôn nhiều mới dễ phân biệt được, không phù hợp với người mới kinh doanh.

Nhập sỉ tại xưởng sản xuất

Đến được xưởng sản xuất nhập hàng giúp bạn biết được sản phẩm của mình được làm ra như thế nào, tường tận quy trình và hiểu rõ chất lượng. Được hưởng giá sỉ tốt, tùy chọn mẫu mã sản phảm tuy nhiên phải nhập với số lượng lớn. Chi phí bỏ ra ban đầu để đến các xưởng sản xuất là rất lớn.

Nhap-si-tai-xuong-san-xuat

Nhập sỉ tại FuniMart

Với FuniMart, bạn được nhận giá sỉ từ 01 sản phẩm, cùng với đó là nhiều ưu đãi khác từ nhà cung cấp đối tác. Giúp bạn tìm được nguồn sỉ không qua trung gian, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Các nhà cung cấp tại FuniMart đều đã được xác minh về chất lượng hàng hóa và độ uy tín. Các bạn có thể yên tâm nhập hàng, đặc biệt là rất thích hợp cho người mới bắt đầu kinh doanh online. FuniMart cung cấp sàn thương mại điện tử giúp Nhà cung cấp đưa sản phẩm giá tốt đến tay bạn. Để có thể nhập sỉ giá tốt tại FuniMart, hãy đăng kí trở thành Cộng tác viên tại đây.

cach-tim-nguon-si-de-dang-funimart

Bài viết liên quan

Các nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam cực kỳ uy tín hiện nay

Bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh dropshipping nhưng không biết lấy nguồn hàng drosphip từ đâu? Bài viết này dành cho bạn.

Top 5 đơn vị cung cấp nguồn vải giá sỉ tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh

Nguồn vải giá sỉ - Top 5 đơn vị cung cấp vải chất lượng nhất

KHÁM PHÁ TOP 5 NGUỒN VẢI GIÁ SỈ TỐT NHẤT TẠI SÀI GÒN

Đối với người thường xuyên mua vải để may mặc hay kinh doanh thì không quá xa lạ với những khu chợ vải nổi tiếng Sài Gòn. Vậy đâu là top 5 nguồn vải giá sỉ, uy tín, nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh? Hãy cùng nhà FuniMart khám…