Hướng dẫn chi tiết về cách dropship thời trang – Nhà cung cấp dropship uy tín nhất

Hướng dẫn chi tiết về cách dropship thời trang – Nhà cung cấp dropship uy tín nhất

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
23 Sep, 2021

Theo nghiên cứu, doanh thu thị trường quần áo và hàng may mặc toàn cầu  được định giá 1,5 nghìn tỷ USD vào năm 2020. Đến năm 2025, dự kiến ​​đạt 2,25 nghìn tỷ USD. Về mảng Thương mại điện tử, thời trang và giày dép chiếm tỷ trọng doanh thu lớn nhất với 24,71% . Hơn nữa, các chuyên gia dự đoán rằng doanh số bán hàng thời trang trực tuyến sẽ tăng trưởng 20% hoặc hơn vào năm 2021. Do đó, dropship thời trang là thị trường thích hợp nhất để bắt đầu dropshipping.

Tại sao nên bắt đầu kinh doanh dropship thời trang?

Tại sao nên bắt đầu kinh doanh dropship thời trang?

Có 4 lý do chính giải thích cho điều này:

  • Thứ nhất, là sự trỗi dậy của fast fashion. Mặc dù thực tế là người tiêu dùng đang dần chuyển hướng sang những trang phục thân thiện với môi trường và bền vững hơn, xu hướng fast fashion sẽ rất lâu mới có thể biến mất.
  • Thứ hai, trong đại dịch COVID-19, mọi người bị hạn chế đến các cửa hàng và cửa hiệu quần áo. Do đó, doanh số bán hàng trực tuyến tăng vọt.
  • Thứ ba, sự tiên tiến trong công nghệ giúp khách hàng dễ dàng mặc thử và mua quần áo tại nhà của họ một cách thoải mái, thúc đẩy hiệu quả các giao dịch trên các sàn Thương mại điện tử.
  • Lượng tìm kiếm cho các từ khóa liên quan đến thời trang luôn ở mức rất cao, chứng tỏ nhu cầu lớn đối với thị trường dropship thời trang.

Ưu và nhược điểm của dropship thời trang

Ưu và nhược điểm của dropship thời trang

Ưu điểm

  • Nhu cầu cao:  hàng may mặc và quần áo chiếm quy mô thị trường lớn nhất trong tất cả các danh mục Thương mại điện tử.
  • Dễ dàng quảng bá:  Hầu hết tất cả các trang mạng xã hội đều có lượng khán giả lớn và tích cực cho thị trường ngách. Hơn nữa, không thiếu những quảng cáo liên quan đến thời trang mà bạn có thể nhắm mục tiêu cho các chiến dịch quảng cáo của mình.
  • Nhiều nguồn sản phẩm chất lượng cao:  Bạn có thể tìm thấy các mẫu quần áo chất lượng cao để bán trên khá nhiều nền tảng dropshipping, một trong số đó là nền tảng dropship uy tín toàn quốc FuniMart.
  • Tiềm năng bán thêm & bán chéo: Khi bán quần áo, thật đơn giản để bán thêm và bán chéo các sản phẩm có liên quan như phụ kiện thời trang, giày, giày thể thao,…

Nhược điểm

  • Siêu cạnh tranh: Bên cạnh các dropshippers khác, hãy chuẩn bị tinh thần để cạnh tranh với các thương hiệu lâu đời như H&M, Zara, Mango, Forever 21, v.v.
  • Lợi nhuận trung bình: theo như thống kê nghiên cứu của các chuyên gia, lợi nhuận trung bình cho quần áo thời trang là khoảng 8%.
  • Tỷ lệ hoàn vốn cao:  Ngành công nghiệp thời trang phụ thuộc rất nhiều vào kích thước. Giả sử khách hàng nhận được những chiếc áo không vừa với cơ thể của họ. Họ rất có thể trả lại sản phẩm.

Các sản phẩm dropship thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay

Dropship quần áo nữ: đương nhiên đây sẽ là thị trường ngách dẫn đầu khi bắt đầu drop thời trang. Như cầu thời trang của phụ nữ chưa bao giờ dừng lại mà còn có xu hướng tăng mạnh mỗi ngay. Bắt đầu với thời trang nữ, nếu bạn cạnh tranh được, bạn thắng. Một số sản phẩm bao gồm quần áo, đồ trang sức, phụ kiện, làm đẹp, hành lý, giày dép,…

Dropship quần áo nam: không chỉ chị em phụ nữ, nam giới ngày càng quan tâm nhiều hơn đến thời trang, một thị trường tiềm năng cực lớn không thể bỏ qua. Nếu bạn nhắm đúng đối tượng cho sản phẩm của mình, đương nhiên bạn sẽ thu lợi nhuận cao. Một số sản phẩm drop quần áo nam như dropship áo thun nam, dropship quần tây, vest, đồ thể thao,…

Dropship quần áo trẻ em: người mẹ nào cũng muốn những thứ tốt nhất cho con mình, do đó, điều bạn cần là bắt đúng được điểm chạm đó. Đây là một thị trường dropship rất béo bở, kết quả là lợi nhuận bạn thu được sẽ xứng đáng. Một số mặt hàng dropship quần áo trẻ em như đầm, váy, áo, giày dép,…

FuniMart – Nhà cung cấp dropship uy tín tại Việt Nam

FuniMart – Nhà cung cấp dropship uy tín tại Việt Nam

Nền tảng dropship FuniMart có hơn 40.000 cộng tác viên tham gia, hiện nay được rất nhiều người quan tâm bởi độ uy tín của mình. FuniMart luôn luôn hỗ trợ tối đa cho các cộng tác viên có một môi trường làm việc chất lượng nhất và yên tâm nhất. Đến với FuniMart, bạn sẽ trải nghiệm trở thành một dropshiper thời trang với nhiều sản phẩm chất lượng của những nhà cung cấp hàng đầu.

  • Ưu đãi thành viên được hưởng chiết khấu với giá sỉ, dù CTV chỉ đăng ký 1 sản phẩm
  • Hỗ trợ phí vận chuyển cho CTV, CTV chỉ cần đăng bán sản phẩm có trên FuniMart và ăn hoa hồng từ nhà cung cấp
  • Chăm sóc quyền lợi, lợi ích khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất.
  • Hỗ trợ đóng gói bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, không gây ảnh hưởng đến quyền lợi sản phẩm khi vận chuyển
  • Hỗ trợ tiếp thị sản phẩm của CTV trên các nền tảng khác nhau, tạo môi trường làm việc chất lượng
  • Dịch vụ chăm sóc CTV của FuniMart 24/7/365.

Một số nhà cung cấp thời trang uy tín tại FuniMart:

Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký để  ttrở thành thành viên của FuniMart. Các bước đăng ký sẽ được hướng dẫn chi tiết nhất tại đây.

Bài viết liên quan

Dropship – Mô hình cộng tác viên bán hàng thời trang tiềm năng

Cộng tác viên bán hàng thời trang - Mô hình bán hàng ít rủi ro nhất

Dropship quần áo và những điều cần nhớ để làm dropship thành công

Dropship quần áo - Những điều cần nhớ để làm dropship thành công

Dropship Amazon là gì? Lợi nhuận khi kinh doanh trên nền tảng Amazon

Dropship Amazon là gì? - Lợi nhuận khi kinh doanh trên nền tảng Amazon