Chính sách & Quy định cho Funi Trending - Funi Trending - FuniMart

Chính sách & Quy định cho Funi Trending

Tác giả:
Funi Trending
Ngày đăng:
13 Sep, 2020

Chính sách Funi Trending


Cách trở thành Cộng tác viên / DropShip


1. Cộng tác viên đăng ký tài khoản tại FuniMart để xem giá

2. Tải app FuniMart để thuận tiện cho việc bán hàng, tải hình, đăng bán trên các mạng xã hội

3. Tìm sản phẩm, mặt hàng yêu thích mà bạn muốn bán.

4. Đăng ký bán các mặt hàng trên hệ thống để nhận thông báo, cập nhật mới về sản phẩm

5. Khi có đơn chỉ cần lên đơn trên hệ thống, hệ thống sẽ thông báo tổng giá trị đơn hàng và hoa hồng cho Cộng tác viên kèm phí Ship để báo lại cho khách

6. NCC sẽ giao sản phẩm tới cho khách hàng và gửi hoa hồng lại cho Cộng tác viên.


Chính sách Cộng tác viên / DropShip


1. Cộng tác viên tại FuniMart sẽ không cần bỏ vốn, bỏ phí, không cần cọc, không giao hàng

2. Cộng tác viên chỉ cần đăng bán sản phẩm lên các kênh như Facebook, Shopee, Tiki, Lazada, Chợ tốt ... để có đơn

3. Cộng tác viên sẽ được hỗ trợ đào tạo bán hàng (dành cho người mới)

4. Khi có khách hàng đặt mua hàng trên các trang đã đăng


- Đối với khách chuyển khoản trước cho Cộng tác viên: Bạn lên đơn trên hệ thống và chọn chỉ cần gửi hàng không thu tiền khách kèm hoá đơn, bills mà bạn đã thanh toán phí cho Shop qua các kênh như Chuyển khoản, Momo, v.v. NCC sẽ tự lên đơn và gửi cho khách hàng.


- Đối với khách chưa chuyển khoản: Bạn lên đơn trên hệ thống và chọn gửi hàng và thu tiền khách. NCC sẽ lên đơn và gửi hàng cho khách hàng kèm hoa hồng cho Cộng tác viên.


5. Đối với trường hợp khách không lấy hàng: Cộng tác viên sẽ chịu phí ship đơn hoàn. NCC có hỗ trợ công cụ tra cứu danh sách khách hàng hay boom hàng để Cộng tác viên tiện lợi trong việc tra cứu.


6. Đối với trường hợp bảo hành do lỗi NCC


- Tất cả các sản phẩm trước khi gửi khách đều được kiểm tra kỹ lưỡng. 

- Nếu có lỗi do NCC sẽ thu hồi hàng hoá bị lỗi lại và gửi lại cho khách sản phẩm mới khi Cộng tác viên/khách hàng chụp hình, quay clip gửi NCC chứng thực hàng bị lỗi. 

- Nếu là mặt hàng mỹ phẩm: không tháo bao bì sản phẩm, nguyên tem, không sử dụng qua.

Yêu cầu chung: Sản phẩm còn mới, không bị hư hỏng, trầy xước, bong tróc, móp méo 

- Cộng tác viên sẽ không chịu bất kỳ phí gì.


7. Đối với trường hợp lỗi do Cộng tác viên, khách hàng: NCC không hỗ trợ trường hợp này, Cộng tác viên tự giải quyết với khách hàng. Do đó trước khi đặt hàng cần chắc chắn với khách trước để hạn chế trường hợp này.