Xây dựng thương hiệu, bắt đầu dự định tương lai

Xây dựng thương hiệu, bắt đầu dự định tương lai

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
07 Dec, 2020
Danh mục:
Uncategorized

Khi bắt đầu kinh doanh một sản phẩm nào đó, thì bạn nên tìm hiểu thật rõ kế hoạch của mình và lên plan chi tiết để có thể đạt được thành công trong tương lai

Vậy xây dựng thương hiệu như thế nào?

Khi nhắc đến xây dựng một thương hiệu, bạn đừng nghĩ quá phức tạp như làm nhãn mác, đăng ký thương hiệu, thành lập doanh nghiệp. Hãy bắt đầu từ những bước nhỏ nhất và đơn giản nhất.

Tên gọi, là một thương hiệu không thể nào thiếu tên gọi, logo, dấu hiệu giúp nhận biết sản phẩm, doanh nghiệp của bạn so với hàng trăm ngàn thương hiệu khác.

Cái thứ hai, bạn có thể cân nhắc xây dựng thương hiệu cá nhân của mình, như có thể làm sao mà khi nhắc đến bạn, mọi người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu của bạn.

Như vậy, dễ dàng thấy có 2 hướng xây dựng thương hiệu cho việc kinh doanh online của bạn. Thứ nhất là xây dựng thương hiệu cá nhân và thứ hai là xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

1/ Làm thể nào để xây dựng thương hiệu cá nhân?

Bạn có thể không cần phải là một người nổi tiếng với trăm ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Mà bạn nên bắt đầu bằng việc bạn nhìn nhận bản thân giữa các đối tượng bạn bè của mình, khai thác xem thế mạnh và điểm khác biệt của mình là gì, đối tượng bạn nhắm tới là gì, và tạo dựng những mối quan hệ trong kinh doanh. Hoặc bạn có thể thuê những người nổi tiếng trên mạng xã hội để chụp ảnh/quảng bá sản phẩm của bạn.

2/ Xây dựng thương hiệu là như thế nào?

Bạn phải có một tệp khách hàng mà bạn nhắm tới, và biến thành khách hàng trung thành của bạn, khi đó mỗi khi họ muốn mua sản phẩm nào mà bạn có thể cung cấp thì họ sẽ nghĩ ngay đến bạn.

Bạn cũng nên cam kết, bảo đảm những chất lượng sản phẩm về lâu dài, và tạo độ tin tưởng cho khách hàng.

Bài viết liên quan

SEO là gì? Cách SEO hiệu quả trong kinh doanh online

SEO là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của một thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội hiện nay. Cách SEO hiệu quả trong kinh doanh online như thế nào? Có ý nghĩa gì mà lại quan trọng như vậy? Làm thế nào…

Bán hàng online ăn vặt – Cách bán hàng online hiệu quả nhất

Bán hàng online ăn vặt cần làm những gì để thu lợi nhuận cao? Nếu bạn đang thắc mắc trong đầu về câu hỏi nay, đọc bài viết của chúng tôi ngay nhé!

CÁCH LÀM DROPSHIPPING LÀ GÌ? CÁC BƯỚC ĐỂ BẮT ĐẦU HIỆU QUẢ

Để bắt đầu kinh doanh dropshipping hiệu quả, chúng ta cần có những kiến thức và kinh nghiệm nhất định. Hãy để FuniMart giới thiệu đến bạn cách làm dropshipping hiệu quả nhé!