ỨNG DỤNG KIẾM TIỀN TRÊN ĐIỆN THOẠI UY TÍN 2021

ỨNG DỤNG KIẾM TIỀN TRÊN ĐIỆN THOẠI UY TÍN 2021

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
18 Sep, 2021

Kiếm tiền qua ứng dụng dù đã xuất hiện khá lâu nhưng mức độ quan tâm đến hình thức kiếm tiền này chưa bao giờ hạ nhiệt chút nào. Khá nhiều bạn băn khoăn rằng: Làm sao để kiếm tiền từ việc xem video trên điện thoại? Mình thấy nhiều bạn nhận thẻ điện thoại miễn phí không biết từ đâu? Cách kiếm tiền online này khá đơn giản, bạn chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại thông minh để cài đặt ứng dụng, các app kiếm tiền là đã có thể mang lại thu nhập khủng cho mình.

1.Kiếm tiền trên điện thoại là gì?

Kiếm tiền qua ứng dụng mobile là gì? Kiếm tiền trên điện thoại từ ứng dụng là việc bạn sử dụng điện thoại hệ điều hành Android/ iOS để cài đặt, sử dụng và quảng bá ứng dụng di động. Thông qua đó, bạn sẽ nhận được phần thưởng (tiền mặt, thẻ cào…) tương ứng từ nhà cung cấp ứng dụng. Đây là hình thức kiếm tiền khá đơn giản, không cần vốn, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Thông thường, tiền thưởng có thể được trả cho bạn thông qua thẻ cào, tiền mặt, thẻ game nhanh nhất hoặc rút về tài khoản PayPal tùy từng hình thức cụ thể. Ngoài ra, cũng có app hỗ trợ rút tiền về MoMo.

2 Ứng dụng kiếm tiền chưa bao giờ hết HOT

FuniMart – App kiếm tiền online uy tín

FuniMart là ứng dụng kiếm tiền hiệu quả dựa trên nền tảng dropshipping liên kết Nhà cung cấp và Cộng tác viên trên toàn quốc. Cách đơn giản nhất để kiếm tiền từ Funimart đó chính là đăng ký trở thành CTV bán hàng online.App kiếm tiền uy tín FuniMart sẽ lựa chọn những NCC uy tín nhất, giải đáp những vấn đề của khách hàng để bạn có thể kiếm thêm thu nhập mỗi ngày.

Khi đăng ký trở thành CTV của Funi bạn sẽ được hưởng ưu đãi giá sỉ ngay cả khi chỉ có 1 sản phẩm mà không cần đặt cọc, không vốn, không ôm hàng. Không lo lắng về khâu vận chuyển hàng cũng như đóng gói, bởi vì vấn đề này đã có FuniMart hỗ trợ. Ngoài ra với nguồn hàng đa dạng, chất lượng và uy tín để bạn tha hồ chốt đơn, thu hút khách hàng. Đặc biết đội ngũ Funi còn hỗ trợ bạn trong việc viết bài, cung cấp hình ảnh…Việc của CTV là chỉ đăng bán trên các trang mạng xã hội như Facebook, Shopee, Lazada và chốt đơn hàng, khi có đơn thì bên nguồn hàng sẽ ship cho người mua & bạn được lời khoản chênh lệch đó.

Xem thêm tại: Funimart

Ứng dụng kiếm tiền Funimart

Link tải ứng dụng FuniMart:

Adroid

iOS

Ví điện tử MoMo

Ví MoMo là ứng dụng ví điện tử hàng đầu Việt Nam liên kết với các ngân hàng Việt Nam: Vietcombank, VPBank, TPBank, Vietinbank, ACB, OCB, Eximbank, Sacombank. Bạn sử dụng MoMo để thanh toán các dịch vụ tiện ích nhanh chóng: mua thẻ cào điện thoại, điện nước, cước Internet, đặt vé máy bay, mua vé xem phim, nhận thanh toán, chuyển tiền cho người thân hoặc giao dịch mua bán online…. Đặc biệt, bạn có thể kiếm tiền với mức hoa hồng lên tới 100.000đ cho một lượt giới thiệu thành công cài đặt và sử dụng MoMo. Bạn sẽ nhận được 100.000đ đầu tiên sau khi cài đặt ứng dụng, tạo tài khoản và liên kết đến một ngân hàng thành công. Sau đó, mỗi khi bạn giới thiệu được một người tham gia và liên kết tài khoản ngân hàng thành công, bạn sẽ nhận được 100.000đ.

Ứng dụng kiếm tiền MOMO

LUCA – App kiếm tiền mới đầy tiềm năng

LUCA  là một nền tảng kiếm tiền trực tuyến trên điện thoại mới ra mắt cộng đồng, cho phép người tham gia có thêm thu nhập mỗi ngày theo những cách sáng tạo nhất. Ưu điểm là linh hoạt, hình thức chơi đơn giản, bạn có thể kiếm tiền bất cứ lúc nào. Chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại có kết nối Internet, bạn có thể bắt đầu hành trình kiếm tiền online với LUCA. Bạn có thể có rất nhiều cách thức để đạt được thu nhập trên LUCA từ việc tham gia hệ thống nhiệm vụ, chơi game, mời người chơi tham gia.

Hợp tác với hàng ngàn doanh nghiệp trong các lĩnh vực bán lẻ, ăn uống, thời trang, game…, LUCA cung cấp cho người dùng đa dạng các loại nhiệm vụ, nhiều trò chơi thú vị và tương ứng với các phần thưởng cũng có giá trị hấp dẫn không kém.

Bạn có thể kiếm tiền thông qua các nhiệm vụ có sẵn trên Luca, số tiền các bạn kiếm được tùy thuộc vào mức độ bạn làm nhiệm vụ.

Ứng dụng kiếm tiền LUCA

Trên đây là bài viết hưỡng dẫn kiềm tiền trên điện thoại với app kiếm tiền uy tín nhất năm 2021. Việc làm online trên điện thoại đang được nhiều bạn áp dụng trong mùa dịch này. Hãy bắt tay thực hiện ngay nào!

Bài viết liên quan

Top 5 ứng dụng kiếm tiền online không cần vốn uy tín nhất hiện nay

Ứng dụng kiếm tiền online được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là trong mùa dịch này. Vậy bạn có biết những ứng dụng kiếm tiền hiệu quả mà không cần vốn không? Đọc bài viết này ngay thôi nào.

TOP APP KIẾM TIỀN CHO HỌC SINH UY TÍN 2021

Hiện nay, có rất nhiều cách kiếm tiền trên điện thoại của bạn. Nhưng, cách kiếm tiền thông qua App đang được nhiều người lựa chọn. Bởi, nó không cần bỏ vốn và phù hợp với tất cả mọi người.Thực chất, kiếm tiền online qua APP là mọi người sử…

TOP 4+ APP KIẾM TIỀN UY TÍN VIỆT NAM

Nói về ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại, App kiếm tiền online thì có vô vàn trên Internet. Tuy nhiên bài viết này mình sẽ chọn ra một số ứng dụng kiếm tiền uy tín và được đánh giá cao từ trước đến nay cũng như các App kiếm…