Tuyển Cộng tác viên bán hàng gia dụng

Tuyển Cộng tác viên bán hàng gia dụng

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
26 Aug, 2020

Ngành hàng gia dụng đang trở nên Hot hơn bao giờ hết và ngày càng có nhiều Nhà cung cấp tuyển cộng tác viên bán hàng gia dụng. Đối tượng mua hàng trải dài từ sinh viên, người lao động phổ thông, nhân viên văn phòng đến các bà, các bác, các mẹ. Đó là những món đồ tiện ích cho gia đình. Chủ yếu là đồ nhà bếp và lau dọn đang được các chị em, hộ gia đình săn đón rất nhiều.

Tuyển Cộng tác viên bán hàng gia dụng trên FuniMart

Chắc hẳn, ai cũng từng có ước mơ mở cho mình một shop bán hàng, được làm “ cô chủ, cậu chủ shop” . Và điều này đã không còn là điều khó thực hiện nữa. Bất kể là sinh viên, nhân viên văn phòng, các bà nội trợ đều có thể biến ước muốn đó thành hiện thực. Bạn không cần có một cửa hàng hoành tráng, một số vốn “khủng” hay một kho hàng rộng. Bạn chỉ cần đến FuniMart – nền tảng kết nối Nhà cung cấp và Cộng tác viên trên toàn quốc. Để có thể kết nối ngay với các Nhà cung cấp chất lượng hãy đăng kí ngay để trở thành Cộng tác viên bán hàng gia dụng với FuniMart tại đây.

Hiện nay, các nhà phân phối, đại lý nói chung cũng như nhà phân phối hàng gia dụng nói riêng đang mở rộng tối đa kênh bán hàng thông qua cộng tác viên bán hàng online. Những lợi ích khi trở thành Cộng tác viên bán hàng nói chung và Cộng tác viên bán hàng ga dụng nói riêng:

  • Nguồn hàng đa dạng, cạnh tranh đã được kiểm duyệt về chất lượng.
  • Giá sỉ từ 01 sản phẩm.
  • Không ôm hàng.
  • Không cần vốn.
  • Không lo về khâu vận chuyển hàng.
  • Được quản lý tối ưu về vận hành và theo dõi đơn.
  • Được đồng bộ hệ thống với kênh bán hàng.

Ngoài ra, bạn còn có thể trở thành Cộng tác viên bán hàng bất kì sản phẩm khác với FuniMart. Chỉ cần đăng kí tại đây và nhận nhiều ưu đãi từ chúng tôi.

Chúc bạn thành công với công việc làm Cộng tác viên bán hàng gia dụng!

Bài viết liên quan

Gợi ý đơn vị tuyển cộng tác viên bán hàng online tại nhà

Tuyển cộng tác viên bán hàng online tại nhà - Bán hàng online tại Funimart

Tuyển cộng tác viên bán hàng online đồ gia dụng? Nên hay không?

Tuyển cộng tác viên bán hàng online đồ gia dụng? - Nên hay không?

Tuyển cộng tác viên bán hàng online 09/2020

Tuyển Cộng tác viên bán hàng online là một trong những từ khóa hot nhất hiện nay. Vì vậy, đây là một trong những nghề được rất nhiều bạn trẻ, nhân viên văn phòng, sinh viên cũng như mẹ bỉm sữa lựa chọn. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn…