MMO là gì? Cách để kiếm tiền cùng cộng đồng MMO FuniMart

MMO là gì? Cách để kiếm tiền cùng cộng đồng MMO FuniMart

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
02 Sep, 2021

Kiếm tiền với hình thức MMO đã trở nên vô cùng quen thuộc trong thời buổi công nghệ phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Ở Việt Nam cũng có nhiều người bắt kịp xu hướng kiếm tiền online này. Không chỉ giúp kiếm thêm nguồn thu đáng kể, MMO còn có thể làm ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

MMO là gì?

MMO là gì?

MMO là thuật ngữ là viết tắt của Make Money Online, có nghĩa là kiếm tiền trực tuyến. Định nghĩa này có thể hiểu đơn giản là kiếm được tiền thông qua việc sử dụng máy tính, laptop hoặc smartphone để thực hiện các công việc trên internet. Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển, 4G, 5G, Wifi ở khắp mọi nơi thì MMO thực sự là một thị trường kiếm tiền vô cùng béo bở, đang dần trở thành xu hướng kiếm tiền được nhiều người chú ý. Điều bạn cần làm là tận dụng tối đa thời cơ để thành công kiếm tiền online nhé!

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người cho rằng kiếm tiền trực tuyến là một hình thức lừa đảo, không có thật, bởi họ đã quen với những cách kiếm tiền truyền thống và chưa tìm được một hướng đi MMO phù hợp. Có rất nhiều cộng đồng MMO uy tín mà bạn nên tin tưởng, một trong số đó là cộng đồng MMO FuniMart.

Giới thiệu về Funimart

FuniMart là nền tảng cung cấp giải pháp dropshipping chuyên biệt cho NCC và CTV trên toàn quốc. Là nơi để NCC và CTV tiếp cận và hợp tác, mang lại những lợi ích song phương.

FuniMart hoạt động dựa trên 3-Co:

  • Connection: Kết nối nhà sản xuất, cung cấp sản phẩm đến tất cả người tiêu dùng có nhu cầu ở bất kì đâu.
  • Convenience: Có nhiều chính sách tiện ích cho CTV và NCC, với những giao dịch an toàn, dễ dàng và hiệu quả.
  • Correction: Mọi thông tin từ Nhà cung cấp và Cộng tác viên đều được kiểm duyệt, bảo đảm tính bảo mật, an toàn và cung cấp sự vận hành đảm bảo chất lượng, đáng tin cậy.

Mục tiêu của FuniMart:

FuniMart muốn là cầu nối, cánh tay nối dài đưa hàng hóa từ nhiều NCC khác nhau đi xa hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, các CTV chất lượng trên khắp đất nước để có thể sử dụng những sản phẩm uy tín chất lượng.

FuniMart luôn hỗ trợ theo dõi, quản lý, vận chuyển đơn hàng, luôn đồng hành cùng các NCC và CTV. Với mục tiêu trở thành trợ thủ đắc lực cho việc quản lý, giải pháp đơn hàng, vận chuyển hàng hóa từ NCC đến CTV.

Với FuniMart, mọi người đều có thể kinh doanh online. Cùng kiếm tiền cùng cộng đồng MMO FuniMart ngay hôm nay nhé.

Làm cách nào để kiếm tiền cùng cộng đồng MMO FuniMart?

Làm cách nào để kiếm tiền cùng cộng đồng MMO FuniMart?

Bước 1: Đăng ký trở thành một dropship-er cùng FuniMart bằng tài khoản Gmail hoặc Facebook

Bước 2: Chọn đăng ký CTV Online, DropShip-er với đại gia đình FuniMart

Bước 3: Cập nhật thông tin về cửa hàng của riêng bạn trên platform của FuniMart bao gồm: Tên cửa hàng/thương hiệu, danh mục sản phẩm, địa chỉ của bạn.

Tiếp theo bạn có thể tùy ý lựa chọn việc có sử dụng dữ liệu mẫu của FuniMart hay không. Với người mới bắt đầu thì để thuận tiện FuniMart khuyên bạn hãy sử dụng chúng, khi thành thạo rồi có thể xóa đi bất cứ lúc nào.

Chỉ với những bước đơn giản trên là bạn có thể kiếm tiền bằng hình thức MMO cùng cộng đồng MMO FuniMart rồi. Chỉ cần bạn quyết tâm, FuniMart sẽ luôn hỗ trợ bạn hết mình.

Lợi ích khi trở thành CTV của cộng đồng MMO FuniMart

Giới thiệu về Funimart

CTV bán hàng online là một hình thức MMO không hoặc cần ít vốn nhưng cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể hợp tác với một nhãn hàng đăng ký làm CTV bán hàng, sau đó bạn ăn hoa hồng trên mỗi sản phẩm. FuniMart luôn đặt lợi ích của CTV lên trên, vì thế nên luôn hợp tác với những NCC uy tín nhất trên thị trường, nhờ đó CTV có thể tin tưởng và làm việc, kiếm tiền MMO cùng FuniMart.

Những điểm nổi bật khi hợp tác với FuniMart

  • Làm việc cùng FuniMart, có thể bắt đầu một cửa hàng thương mại điện tử mà không cần vốn
  • CTV mới đăng ký sẽ được tặng 25.000đ vào tài khoản khuyến mãi để thanh toán phí vận chuyển
  • CTV mới được giới thiệu từ người khác sẽ được tặng 50.000đ phí vận chuyển. Bên cạnh đó nhận thêm 10% chiết khấu khoản chênh lệch giữa Giá sỉ và Giá lẻ Cộng tác viên cho các đơn hàng về sau mà Cộng tác viên được giới thiệu bán thành công.
  • Đặc biệt, FuniMart sẽ thưởng ngay 10.000đ vào tài khoản cho thành viên Funi-er mới có mã giới thiệu, đồng thời thưởng 50% lợi nhuận cho người giới thiệu và 10.000đ khi người có mã đặt đơn.

Để giúp CTV bán hàng hiệu quả hơn cũng như có mức tặng hạ giá phù hợp, FuniMart cung cấp chính sách giá sỉ trong 3 đối tượng sau:

  • Khách hàng của Cộng tác viên mua đạt số lượng tối thiểu để được giá sỉ (mặc định)
  • Cộng tác viên mua hàng về trả nghiệm sản phẩm sẽ được áp chính sách giá sỉ (dành cho NCC đăng ký)
  • Khách hàng cũ của Cộng tác viên đã từng mua sản phẩm đó về sẽ được áp chính sách giá sỉ (dành cho NCC đăng ký)

Đăng ký làm CTV cùng FuniMart: tại đây.

Bài viết liên quan

XU HƯỚNG KIẾM TIỀN MMO 2022 – MMO LÀ GÌ?

Với sự phát triển của công nghệ trong thời đại 4.0, các hoạt động kinh doanh online đang trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Một thuật ngữ cũng theo đó nổi lên đó là MMO 2022 (make money online).

MMO là gì? MMO không cần vốn cùng FuniMart

MMO là thuật ngữ chỉ việc kiếm tiền online (Make Money Online), đang được xã hội săn đón bởi tính hiệu quả của nó. Vậy MMO có dễ không? Đọc bài viết của chúng tôi để tham khảo nhiều thông tin bổ ích.

KIẾM TIỀN THEO HÌNH THỨC MMO CÓ KHÓ KHÔNG? CÁC HÌNH THỨC MMO 2022 NỔI BẬT

Bạn thường xuyên nghe tới cụm từ “kiếm tiền MMO” nhưng lại không hiểu ý nghĩa của nó. MMO là gì, kiếm tiền MMO có khó không là một câu hỏi chung của rất nhiều người hiện nay.