Cách kiếm tiền hiệu quả với nền tảng MMO tại Việt Nam

Cách kiếm tiền hiệu quả với nền tảng MMO tại Việt Nam

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
03 Sep, 2021

Bạn có muốn kiếm tiền trực tuyến? Nếu vậy, MMO là một trong những cách giúp bạn tăng thu nhập một cách đáng kể nhất. Chi phí thấp, Internet nhanh và thị trường kinh doanh béo bở của Việt Nam chính là sự kết hợp hoàn hảo để thành công MMO.

Ngoài ra, MMO mang lại cho bạn sự tự do hoàn toàn với công việc kinh doanh của mình. Bạn có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi, phù hợp với mọi người muốn trở thành một thành viên của MMO Việt Nam.

MMO là gì?

MMO là gì?

MMO là thuật ngữ là viết tắt của Make Money Online, có nghĩa là kiếm tiền trực tuyến. Định nghĩa này có thể hiểu đơn giản là kiếm được tiền thông qua việc sử dụng máy tính, laptop hoặc smartphone để thực hiện các công việc trên internet. Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển, 4G, 5G, Wifi ở khắp mọi nơi thì MMO thực sự là một thị trường kiếm tiền vô cùng béo bở, đang dần trở thành xu hướng kiếm tiền được nhiều người chú ý. Điều bạn cần làm là tận dụng tối đa thời cơ để thành công kiếm tiền online nhé!

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người cho rằng kiếm tiền trực tuyến là một hình thức lừa đảo, không có thật, bởi họ đã quen với những cách kiếm tiền truyền thống và chưa tìm được một hướng đi MMO phù hợp. Có rất nhiều nền tảng MMO uy tín mà bạn nên tin tưởng, một trong số đó là FuniMart – nền tảng MMO tại Việt Nam.

Các hình thức MMO Việt Nam

Các hình thức MMO Việt Nam

Dropshipping

Dropshipping là một phương thức MMO Việt Nam cho phép một cửa hàng không giữ các sản phẩm mà họ bán trong kho. Thay vào đó, cửa hàng mua mặt hàng từ nhà cung cấp bên thứ ba và giao hàng trực tiếp cho khách hàng.

Do đó, người bán không phải xử lý sản phẩm trực tiếp. FuniMart – nền tảng MMO tại Việt Nam tự hào là một trong những thương hiệu dropshipping uy tín và luôn đặt lợi ích của CTV và NCC lên hàng đầu.

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Về cơ bản, tiếp thị liên kết chính hình thức MMO bằng cách giới thiệu các mặt hàng của NCC, đăng liên kết đến các mặt hàng đó. Nếu bạn nhấp vào liên kết và mua mặt hàng, thì chủ sở hữu của liên kết sẽ được trả tiền hoa hồng. Có rất nhiều nền tảng Affiliate, nổi tiếng như: Adflex, AccessTrade, Civi, Leadbit, Ecomobi…

Viết lách, viết Blog

Viết lách hay blog là cách nhanh nhất (và dễ nhất) để kiếm tiền trực tuyến bằng MMO. Trên thực tế, nhiều người kiếm được lợi nhuận ngay từ ngày họ bắt đầu. Chỉ cần Internet và một nền tảng cung cấp viết blog như Blogger, WordPress hay bất kể một nền tảng nào khác, bạn tiến hành viết blog cho riêng mình. Sau khi blog của bạn có lượt traffic ổn định, bạn có thể đặt quảng cáo cũng như tiếp thị liên kết trên này.

YouTube

Nếu bạn không thoải mái trong việc ghi lại những suy nghĩ của mình thông qua blog, hãy tạo kênh Youtube cho riêng mình. Khi bạn làm cho kênh của mình trở nên phổ biến với những nội dung chất lượng, sau đó số lượng người đăng ký tăng lên, thì tiềm năng kiếm tiền của bạn cũng sẽ tăng theo. Và bạn sẽ được Youtube trả phí cho mỗi lượt xem đó.

Phiên dịch online

Biết ngoại ngữ sẽ giúp bạn kiếm ra tiền bằng hình thức MMO, Có một số trang web cung cấp các dự án dịch thuật yêu cầu dịch tài liệu từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác từ tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật hay bất kỳ ngôn ngữ nào. Một số trang web như Freelancer.in, Fiverr.com, worknhire.com hoặc Upwork.com cung cấp cho bạn một nền tảng để trở thành một dịch giả chuyên nghiệp.

FuniMart – nền tảng MMO tại Việt Nam

FuniMart – nền tảng MMO tại Việt Nam

MMO cùng FuniMart

CTV bán hàng online là một hình thức MMO không hoặc cần ít vốn nhưng cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể hợp tác với một nhãn hàng đăng ký làm CTV bán hàng, sau đó bạn ăn hoa hồng trên mỗi sản phẩm. FuniMart luôn đặt lợi ích của CTV lên trên, vì thế nên luôn hợp tác với những NCC uy tín nhất trên thị trường, nhờ đó CTV có thể tin tưởng và làm việc, kiếm tiền cùng FuniMart – nền tảng MMO tại Việt Nam.

Bắt đầu MMO cùng FuniMart

Bước 1: Đăng ký trở thành một dropship-er cùng FuniMart bằng tài khoản Gmail hoặc Facebook

Bước 2: Chọn đăng ký CTV Online, DropShip-er với đại gia đình FuniMart

Bước 3: Cập nhật thông tin về cửa hàng của riêng bạn trên platform của FuniMart bao gồm: Tên cửa hàng/thương hiệu, danh mục sản phẩm, địa chỉ của bạn.

Chỉ với những bước đơn giản trên là bạn có thể kiếm tiền bằng hình thức MMO cùng FuniMart rồi. Chỉ cần bạn quyết tâm, FuniMart sẽ luôn hỗ trợ bạn hết mình.

Những điểm nổi bật khi hợp tác với FuniMart

  • Làm việc cùng FuniMart, có thể bắt đầu một cửa hàng thương mại điện tử mà không cần vốn
  • Đóng gói và vận chuyển đơn đặt hàng của bạn
  • Theo dõi hàng tồn kho vì FuniMart sẽ hỗ trợ phần này
  • Xử lý hàng trả lại và hàng gửi đến
  • Liên tục đặt hàng sản phẩm và quản lý mức tồn kho
  • CTV có thể hoạt động ở bất cứ đâu với FuniMart miễn là có kết nối internet
  • Đặc biệt, FuniMart sẽ thưởng ngay 10.000đ vào tài khoản cho thành viên Funi-er mới có mã giới thiệu, đồng thời thưởng 50% lợi nhuận cho người giới thiệu và 10.000đ khi người có mã đặt đơn.

Xem thêm: Kinh doanh online gì với vốn ít mà hiệu quả?

Bài viết liên quan

KIẾM TIỀN THEO HÌNH THỨC MMO CÓ KHÓ KHÔNG? CÁC HÌNH THỨC MMO 2022 NỔI BẬT

Bạn thường xuyên nghe tới cụm từ “kiếm tiền MMO” nhưng lại không hiểu ý nghĩa của nó. MMO là gì, kiếm tiền MMO có khó không là một câu hỏi chung của rất nhiều người hiện nay.

XU HƯỚNG KIẾM TIỀN MMO 2022 – MMO LÀ GÌ?

Với sự phát triển của công nghệ trong thời đại 4.0, các hoạt động kinh doanh online đang trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Một thuật ngữ cũng theo đó nổi lên đó là MMO 2022 (make money online).

MMO là gì? MMO không cần vốn cùng FuniMart

MMO là thuật ngữ chỉ việc kiếm tiền online (Make Money Online), đang được xã hội săn đón bởi tính hiệu quả của nó. Vậy MMO có dễ không? Đọc bài viết của chúng tôi để tham khảo nhiều thông tin bổ ích.