Bí mật về công cụ bán hàng Facebook Marketplace mà chẳng ai nói với bạn

Bí mật về công cụ bán hàng Facebook Marketplace mà chẳng ai nói với bạn

Tác giả:
FuniMart - Cùng bạn kinh doanh Online
Ngày đăng:
05 Dec, 2020
Danh mục:
Uncategorized

Bạn đã biết bao nhiêu về Facebook Marketplace? Chưa biết gì? Mới nghe qua? Biết sương sương? Vậy thì giữ chuột ở bài viết này ngay để tìm hiểu chi tiết về công cụ bán hàng Facebook Marketplace nhé, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những tri thức vô giá để tạo bước chuyển trong chặng đường kinh doanh tiếp theo đấy. Hãy thư giãn và cùng khám phá bí mật ngay thôi nào!

Công cụ bán hàng Facebook Marketplace là gì?

Facebook Marketplace là một khu chợ ảo được đặt ngay tại phần mềm Facebook. Bạn có thể tìm thấy nó ở dòng 13 phía bên trái màn hình của điện thoại hoặc máy tính. Công cụ bán hàng Facebook Marketplace là nơi người mua và người bán gặp gỡ và tìm đến nhau khi có nhu cầu về mặt hàng phù hợp.

Công cụ bán hàng Facebook Marketplace

Cách dùng công cụ bán hàng Facebook Marketplace

Bước 1: Bạn truy cập vào Facebook 

Bước 2: Nhấp vào Marketplace

Bước 3: Tạo bài niêm yết mới

Bước 4: Chọn loại bài niêm yết

Bước 5: Điền thông tin cần thiết

  • Thêm ảnh (tối đa 10 hình chất lượng cao)
  • Viết tiêu đề, giá của mặt hàng (thường là 0đ)
  •  Chọn ngành hàng
  •  Viết mô tả (chú ý đầu tư một bài mô tả chất lượng, thu hút tối đa sự chú ý từ phía người đọc, kích thích được nhu cầu mua hàng từ phía họ)
  • Chọn vị trí (chọn đúng khu vực khách hàng tiềm năng bạn muốn hướng tới) 
  • Lựa chọn tình trạng hàng (1 mặt hàng hoặc còn hàng)

Bước 6: Đăng bài niêm yết

Cách dùng công cụ bán hàng Facebook Marketplace

Với 6 bước trên, mình tin chắc việc sử dụng công cụ bán hàng Facebook Marketplace chẳng thể làm khó được mọi người.

Tại sao nên dùng công cụ bán hàng Facebook Marketplace?

Facebook Marketplace có thể:

Gia tăng sự nhận biết thương hiệu

 Facebook hiện nay có tới hơn 2 tỷ người dùng trên toàn thế giới và hơn 60 triệu người dùng tại Việt Nam. Sử dụng công cụ bán hàng Facebook Marketplace là cách dễ dàng nhất để bạn đưa thương hiệu của mình tiếp cận đến một mạng lưới khách hàng tiềm năng vô cùng lớn 

Hàng nghìn người sẽ nhìn thấy thương hiệu của bạn mỗi ngày 

Marketing miễn phí

Mặc dù công cụ bán hàng Facebook Marketplace mang đến cho bạn những lợi ích khổng lồ, tuy nhiên nó lại chẳng thu của bạn bất cứ một khoản phí nào cả. Miễn phí thì tội gì không dùng nhỉ.

Marketing mặt hàng với 0 đồng

Tăng doanh thu 

Doanh thu trung bình của bạn một tháng nếu chỉ đăng bài bán sản phẩm đơn thuần trên Facebook chỉ tầm khoảng 1.5tr -2tr. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng công cụ bán hàng Facebook Marketplace thì khoản thu nhập của bạn có thể tăng gấp đôi, vì khách hàng bây giờ tìm đến bạn không phải chỉ là những người thuộc danh sách bạn bè mà nó còn đến từ khu vực có tới hơn 10 ngàn người.

Cách đăng sản phẩm tự động trên công cụ bán hàng Facebook Marketplace

 FuniMart hiện đang cung cấp tính năng đăng sản phẩm tự động lên công cụ bán hàng Facebook Marketplace hoàn toàn miễn phí và rất dễ sử dụng. Tính năng này hứa hẹn sẽ giúp bạn tiếp cận tối đa lượng khách hàng tiềm năng, từ đó mang lại mức doanh thu hơn cả mong đợi.

Bạn có thể tham khảo cách dùng tính năng tại đây.

Kinh doanh Online không còn khó khăn với những tính năng bán hàng tuyệt vời nhất mà FuniMart cung cấp.

Bài viết liên quan

Bí Mật Dropshipping không cần qua sàn

Hiện tại Dropshipping là một thuật ngữ rất Hot trong năm 2020, có rất nhiều bạn đã thành công trong Dropshipping, tuy nhiên đa phần tại Việt Nam mọi người đang triển khai Dropshipping thông qua các sàn thương mại. Trong bài viết này mình sẽ bật mí cho bạn…

FUNI CHO BẠN BÍ KÍP BÁN GÌ KHÔNG SỢ Ế

Câu hỏi đã được nhiều người kinh doanh online hết sức quan tâm trong xu hướng vượt trội của công nghệ và thương mại điện tử. Đừng lo lắng FuniMart sẽ đưa ra những bí kíp giúp bạn bán gì cũng không ế.

Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả

Bạn muốn bán hàng trên Facebook nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu? Không cần lo lắng, chỉ cần tham khảo những thông tin bổ ích của chúng tôi.